ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจ, 4 ไอดอลสาว คริสตัล, ซอลลี, ฮยอนอา, นานะ กับหุ่นสุดเป๊ะทุกองศา
2015-03-27 11:13:03
Advertisement
Pyramid Game

ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจ, 4 ไอดอลสาว คริสตัล, ซอลลี, ฮยอนอา, นานะ

กับหุ่นสุดเป๊ะทุกองศา

ฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นมาเยือนแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องกำจัดไขมันส่วนเกินที่สั่งสมมาเนิ่นนานออกไปจากร่างกายของเรากันแล้วล่ะค่ะ ถ้าสาวๆ อยากจะใส่กางเกงขาสั้นสวยๆ ในฤดูร้อน ก็ควรจะต้องเริ่มเตรียมตัวกันตั้งแต่ตอนนี้ใช่มั้ยล่ะคะ? ดังนั้นวันนี้เราจึงได้เตรียมภาพ 4 ไอดอลสาวที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ในการลดน้ำหนักมาให้ดูกันค่ะ ตามไปดูกันเลย~

 

① คริสตัล แห่ง ‘f(x)’ : ถ้าพูดถึงคริสตัล สาวๆ คงจะนึกถึงสกินนี่ ถ้าพูดถึงสกินนี่ สาวๆ ก็คงจะนึกถึงคริสตัล โดยคริสตัลเป็นไอดอลที่มีกล้ามท้องแข็งแรงและเรียวขาสวยเป็นเอกลักษณ์ แล้วถ้าต้องการหุ่นสุดเพรียวเหมาะกับสกินนี่เหมือนคริสตัลล่ะ? ก็ต้องลดน้ำหนักกันน่ะสิ

“ถ้าผอมได้แบบนี้ก็คงจะดีนะ”

 

“เรียวขาสวย ไร้ไขมันส่วนเกิน”

 

② ซอลลี แห่ง ‘f(x)’ : ซอลลีเคยมีช่วงต้นขาที่ดูอวบเล็กน้อยในสมัยเดบิวท์ แต่ในปีนี้ ขณะทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Red Light’ เธอกลับมาพร้อมกับรูปร่างที่เปลี่ยนไปจากการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ซึ่งก็ทำให้เธอมีเรียวขาที่ดูสวยไม่แพ้คริสตัลเลยทีเดียว

 

“กางเกงขาสั้นฟิตเปรี๊ยะเหรอ? สบายมาก~”

 

“ด้านหลังยังดูดี”

 

③ ฮยอนอา แห่ง ‘4Minute’ : แม้แต่การแสดงสุดเซ็กซี่และร้อนแรงก็ยังสบายบรื๋อ เคล็ดลับของฮยอนอาที่ทำให้ภาพออกมาสวยไร้ที่ติคืออะไรน่ะเหรอ? ก็หุ่นที่เฟิร์มสุดๆ ยังไงล่ะ

 

“หุ่นรูปตัว S สุดเฟิร์ม”

 

“ขนาดใส่รองเท้าผ้าใบ ขายังดูเรียวสวย”

 

④ นานะ แห่ง ‘After School’ : นานะเป็นเจ้าของหุ่นสุดเป๊ะกับส่วนสูง 171 ซม. น้ำหนัก 49 กก. ถ้าอยากมีเรียวขาสวยใกล้เคียงนานะสักนิดต้องทำยังไงนะ? แหงอยู่แล้วว่าคำตอบก็คือลดน้ำหนักยังไงล่ะ

 

“ด้านข้างยังเพอร์เฟ็ค”

 

“ด้านหลังนี่ศิลปะชัดๆ”

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X