ซูจี (Suzy) ยูบิน (Yoo Bin) โผล่เป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
2012-10-26 11:27:10
Advertisement
Pyramid Game

 

ซูจี (Suzy) ยูบิน (Yoo Bin) โผล่เป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
 
ซูจี (Suzy) แห่ง miss A แวะเยี่ยมโรงเรียนเก่าที่ควางจูในรายการ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS
 
ในรายการ 'Running Man' ที่จะออกอากาศในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ มีซูจี และยูบิน แห่ง Wonder Girls สมาชิกวงไอดอลที่มีบ้านเกิดอยู่ที่ควางจูมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยนอกจากซูจีและยูบินแล้ว ในรายการ 'Running Man' วันนี้ยังมีจีจินฮี, จีซอง, ซงชางอึย นักแสดงนำจากละคร 'The Great Seer' ทางช่อง SBS มาเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย
 
ทางทีมงานเปิดเผยว่า ในการแข่งขันที่จัดขึ้นที่ควางจูเมื่อเร็วๆ นี้ ยูบินและซูจีได้ปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีที่แปลกใหม่ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ร่วมรายการชายของ 'Running Man' เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาได้เปิดการแข่งขันทำภารกิจไปยังที่ต่างๆ ในควางจู ทั้งโรงเรียนเก่าของซูจี ป้ายรถเมล์ สวนสนุก เป็นต้น ที่สำคัญยังมีกฎที่จะต้องไขปริศนาลึกลับอีก ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสนุกที่แปลกใหม่ให้อีกด้วย
 
ซูจีที่ได้เดินทางไปโรงเรียนเก่าเพื่อปฏิบัติภารกิจกล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นเลยที่ได้มาโรงเรียนหลังจากไม่ได้มานาน" ส่วนคิมจงกุกกล่าวว่า "ท่าทางจะโดนนักเรียนประถมดึงป้ายชื่อออกมาประมาณ 100 ครั้งได้" เรียกเสียงฮาสนั่นจากผู้เข้าร่วมรายการทุกคน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X