ซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมแจมละคร 'Master's Sun'
2013-06-04 19:03:25
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมแจมละคร 'Master's Sun'
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน บริษัทผู้ประชาสัมพันธ์ละครเรื่อง 'Master's Sun' เปิดเผยว่า "ซออินกุกจะรับบทเป็น คังอู หัวหน้าทีมช็อปปิ้งมอลล์ที่แข็งแรงและซื่อบื้อในละครเรื่อง 'Master's Sun' ครับ"
 
'Master's Sun' ที่กำลังได้รับการจับตามองเนื่องจากเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท ฮงจองอึน-ฮงมีรัน (พี่น้องฮง) เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการพบกันของ จูจุงวอน (รับบทโดย โซจีซอบ) ผู้ชายอวดดีและเห็นแก่ตัว กับ แทคงชิล (รับบทโดย คงฮโยจิน) เลขาฯ สาวที่มองเห็นวิญญาณ
 
สำหรับบท คังอู ที่ซออินกุกจะได้รับเล่นนั้น อดีตเคยเป็นสมาชิก Zaytun Division ที่เคยมีประสบการณ์เห็นภาพที่น่าสยดสยองของสงคราม โดยเขาได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมของช็อปปิ้งมอลล์ที่จุงวอนเป็นเจ้าของ ซึ่งเขาก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถ
 
อนึ่ง ซออินกุกที่ได้รับการจับตามองจากละครเรื่อง 'Reply 1997' ทางช่อง tvN เมื่อปีที่แล้ว กำลังเข้าร่วมรายการ 'Single Life' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X