ซนซึงยอน เล่าเรื่องที่ได้รู้ว่าวี (V) BTS เป็นแฟนคลับของเธอ + อธิบายเรื่องข่าวลือการเดทกับเอริคนัม (Eric Nam)
2020-01-30 10:30:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ซนซึงยอน (Son Seung Yeon) มาอธิบายข่าวลือต่างๆ รอบตัวเธอและเล่าเรื่องราวต่างๆ ในตอนล่าสุดของรายการ “Radio Star”

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 29 มกราคม นักร้องสาวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

เริ่มด้วยข่าวลือการคาดเดาว่าเธอไปทำศัลยกรรมมา เธอบอกว่า “ฉันได้รับการติดต่อจากเพื่อนสมัยเรียนทุกครั้งที่ฉันออกทีวีค่ะ พวกเขาจะเริ่มโดยการพูดว่า ‘เธอน่ารักขึ้นนะ’ และบอกว่าน้ำหนักฉันลดไปเยอะมาก”

จากรูปภาพการเปลี่ยนแปลงของเธอในหลายปีที่ผ่านมา คิมกูรา (Kim Gu Ra) จึงแซวเธอว่า “นี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงติดต่อคุณมาค่ะ” ซนซึงยอนอธิบายว่า “ฉันถูกคาดเดาเรื่องไปทำศัลยกรรมเยอะมาก แต่ฉันไม่ได้ทำจริงๆ ค่ะ ฉันลดน้ำหนักไปมากกว่า 15 กก. ค่ะ”

เธอยังพูดถึงข่าวลือเรื่องการเดทของเธอกับเอริคนัม (Eric Nam) ด้วยว่า “เป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ” เธอบอกว่า “ฉันเคยทำรายการวิทยุเป็นเวลา 2 ปีกับเอริคนัมและแบคอายอน (Baek Ah Yeon) ที่อายุเท่ากันกับฉันค่ะ” และเป็นเพราะทั้งสามคนไม่เคยเจอกันนอกเวลางานเลย พวกเขาจึงตัดสินใจไปเที่ยวด้วยกัน

ซนซึงยอนเล่าต่อว่า “‘Iron Man 3’ กำลังเข้าฉายในโรงหนังอยู่ในตอนนั้น พวกเราก็เลยพูดกันว่าเราน่าจะไปดูด้วยกัน แต่ในวันที่เรานัดไปดูหนังด้วยกัน อายอนมีงานกะทันหันและไม่สามารถมาได้ เอริคนัมและฉันก็สนิทกันโดยที่ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นต่อกันอยู่แล้วและฉันอยากดูหนัง ฉันเลยบอกว่าเราควรเข้าไปดูหนังกันค่ะ”

จากนั้นทั้งสองคนก็ถูกถ่ายรูปตอนที่อยู่ด้วยกันที่ร้านขายขนมที่พวกเขาไปหลังจากดูหนังเสร็จ “วันต่อมาฉันเลยบ่นอายอนยกใหญ่เลยค่ะตอนที่ไปเจอเธอที่รายการวิทยุ และบอกว่าทั้งหมดเป็นเพราะเธอไม่ได้มาด้วย มันไม่เป็นไรเพราะเราไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นต่อกัน แต่ก็มีบางคนที่เดาว่าถ้าไม่เป็นการตั้งใจก็คงเป็นการทำเพื่อโปรโมทค่ะ”

ต่อมาพิธีกรในรายการก็ถามเรื่องมิตรภาพของเธอกับวี (V) แห่ง BTS และบอกว่าเขาเป็นแฟนบอยที่ประสบความสำเร็จของเธอ ซงซึงยอนเล่าเรื่องเบื้องหลังที่พวกเขาได้รู้จักกันว่า “ฉันสนิทกับผู้จัดการและพีดีของ BTS มากค่ะ พวกเขามากับวีที่หน้าห้องพักรอขึ้นแสดงของฉัน ฉันออกมาแล้วก็เหลือแค่วีที่ยืนอยู่ค่ะ วีบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของฉันและอยากมาทักทายค่ะ ฉันทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ผู้จัดการก็เลยถามว่า ‘แลกเบอร์โทรศัพท์กันได้ใช่ไหมครับ?’ พวกเราก็เลยแลกเบอร์โทรศัพท์กันตรงนั้นเลยค่ะ วีเฟรนด์ลี่มาก เขาโทรมาหาฉันทันทีและถามว่า ‘คุณอยู่ไหนครับ?’ แล้วก็ ‘คุณไม่มาซ้อมหรอครับ?’” ซึ่งพิธีกรคิมกุกจิน (Kim Gook Jin) พูดออกมาว่า “เขาแลกเบอร์กับคุณตรงนั้นเพราะความรู้สึกของเขาเป็น 0 เลย เขาไม่มีความรู้สึกในทำนองนั้นเลย” ทำใหทุกคนในรายการต่างหัวเราะออกมา

เมื่อถามว่าเธอยังติดต่อกับวีอยู่หรือไม่ ซนซึงยอนตอบว่า “ฉันรู้สึกไม่ดีที่จะติดต่อเขาหลังเขาประสบความสำเร็จในอเมริกาค่ะ ดังนั้นฉันก็เลยไม่ได้ติดต่อเขาเลยค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะที่เขาโปรโมทเพลงของฉันในโซเชียลมีเดีย”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X