ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) เตรียมสวมบทนางเอก ประกบคู่ จูวอน (Joo Won) ในละคร 'Secret Agent War'
2012-10-18 12:07:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) เตรียมสวมบทนางเอก ประกบคู่ จูวอน (Joo Won) ในละคร 'Secret Agent War'
 
นักแสดงสาว ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Secret Agent War' ทางช่อง MBC
 
ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์เปิดเผยว่า ชเวคังฮีได้รับการทาบทามให้มาแคสติ้งในบท 'คิมซอวอน' นางเอกสาวในละครเรื่อง 'Secret Agent War' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องทางสถานีโทรทัศน์คนหนึ่งได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ชเวคังฮีค่อนข้างมั่นใจว่าจะมาแสดงในละครเรื่องนี้แล้ว ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการเซ็นสัญญาเท่านั้นครับ"
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของชเวคังฮีก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถึงแม้ว่าจะอยู่ในขั้นตอนที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากัน แต่ชเวคังฮีจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงครับ ซึ่งเนื่องจากจำเป็นต้องปรับตารางงานกับทางภาพยนตร์ จึงอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ในขณะนี้ครับ"
 
ด้วยเหตุนี้ ชเวคังฮีก็จะคัมแบ็คผลงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Protect The Boss' ทางช่อง SBS ที่จบลงช่วงปลายเดือนกันยายน ปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้เธอจะได้มาประกบคู่ร่วมงานกับจูวอน (Joo Won) ที่ได้แคสติ้งเป็นพระเอก เป็นครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการร่วมกันของนักแสดงหน้าใหม่สุดฮอทกับนักแสดงสาวมากฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง 'Secret Agent War' เป็นละครที่สร้างขึ้นโดยนำภาพยนตร์เรื่อง 'My Girlfriend Is An Agent' มาทำในรูปแบบละคร โดยละครเรื่องถึงเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญที่ต้องอำพรางฐานะหลอกลวงฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะมีการเปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าหน้าที่ใหม่ของแหล่งข่าวกรองของประเทศในยุคใหม่ และเรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในองค์กร โดยละครมีความยาวทั้งหมด 20 ตอน จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2013

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X