ชุดแปลกตาแต่ก็เป็นที่น่าจดจำที่ไอดอล K-Pop ใส่ขึ้นเวที
2020-06-02 14:21:41
Advertisement
Pyramid Game

หลายครั้งที่ไอดอลออกไปพบปะแฟนๆ ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ยอดเยี่ยมเพื่องานอีเว้นท์หรือถ่ายรูปตามคอนเซปท์ของพวกเขา

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าโลกของ K-Pop นั้นไม่มีขอบเขตในเรื่องของแฟชั่น บ่อยครั้งที่แฟชั่นที่ผลักดันขอบเขตออกไปได้ไกลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกระแสความนิยมเกาหลีก็ออกมาดูดี แต่ก็มีบางครั้งที่ออกมาแปลกตาบ้างเช่นกัน

ดีโอ (D.O) EXO

สมัยนั้นอาจจะเป็นยุคที่น่าทึ่งที่สุดของดีโอแล้วเมื่อเขาใส่เสื้อที่ดูคล้ายกับเดรสสีดำคู่กับกางเกงในระหว่างการแสดงบนเวทีในงาน SBS Inkigayo ปี 2013 สิ่งที่เขาสวมใส่คือเสื้อ ไม่ใช่เดรส แต่มันก็ดูเหมือนเดรสมาก ผลลัพธ์ก็คือแฟนๆ ชาว EXO-L ทำมีมรูปนี้ออกมา รับชมชุดนี้ชัดๆ ได้ในคลิปวิดิโอของดีโอในชุดนี้เลย!

ไซ (PSY)

ไซเป็นที่รู้จักจากเพลงฮิต "Gangnam Style" และ "Gentleman" ด้วยการมอบอารมณ์ขันผ่านเพลงของเขา ซึ่งอีกเรื่องนึงที่น่าสนใจของไซก็คือตอนที่เขาขึ้นแสดงบนเวทีด้วยการใส่เสื้อผ้าสุดเย้ายวนที่ไม่เคยมีใครลองทำมาก่อน

NCT 127

ยูตะ (Yuta) มีรูปเหล่านี้เผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นตอนที่เขาใส่กระโปรงยาวและทำให้มันดูน่าท้าทายที่จะเต้นในเพลง "Firetruck" ของพวกเขา อีกครั้งหนึ่งก็คือตอนที่จอห์นนี่ (Johnny) สะพายกระเป๋าคาดเอวใบใหญ่ในการแสดงของพวกเขา ทำให้เกิดเป็นมีมมากมายในโลกออนไลน์

NU'EST

ในช่วงโปรโมทแรกๆ NU'EST ใส่ชุดที่มีการผสมผสานของสีและสไตล์เสื้อผ้าที่แปลกตาสำหรับการโปรโมทเพลง "Sleep Talking" เรื่องดีก็คือพวกเขาดูน่าสนใจทุกครั้งที่คัมแบค และแฟนๆ ก็ชอบด้วย!

BLACKPINK

สมาชิกของ Blackpink เป็นที่รู้จักดีว่าเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการและได้เป็นนางแบบให้กับนิตยสารมากมาย อย่างไรก็ตาม มีบางครั้งเช่นกันที่ชุดนี้ที่ลิซ่าใส่อาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพรมได้ ซึ่งทำให้แฟนๆ ตะลึงมาก

RED VELVET

ครั้งหนึ่งสมาชิกเคยไปออกรายการวิทยุด้วยชุดยีนส์ขาดของพวกเธอที่มีการตัดที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นอะไรที่อยู่ในอีกขั้นนึงเลยสำหรับการโปรโมทเพลง "Dumb Dumb" และชุดนี้ก็กลายเป็นกระแสอยู่พักนึงเลย

อีกครั้งนึงก็คือชุดสีเขียวตองของเวนดี้ (Wendy) ที่เธอใส่ในตอนโปรโมทเพลง "Zimzalabim" ซึ่งชุดนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ทั้งดีและไม่ดีผสมกัน อย่างไรก็ตาม ความสวยของเวนดี้ก็ยังโดดเด่นออกมามากที่สุด

CRAYON POP

หมวกกันน็อคที่เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของ Crayon Pop ในเพลง "Bar Bar Bar" ช่วยให้เพลงของพวกเธอเข้าถึงผู้ฟังนานาชาติมากขึ้น และคอนเซปท์แปลกตานี้ของพวกเธอก็เป็นที่น่าจดจำมากที่สุดในการแสดงของพวกเธอสำหรับแฟนๆ บางส่วนเลยทีเดียว

2NE1

2NE1 ไปร่วมงาน MTV Video Music Japan 2012 ด้วยชุดที่โดดเด่นและล้ำสมัยโดยเฉพาะชุดยูนิคอร์นของซีแอล

SHINee

พวกเขาดูเท่มากในตอนนี้ แต่ก็เคยมีสไตล์ที่แปลกตาในช่วงแรกเช่นกัน

BAP

เช่นเดียวกับ SHINee BAP ก็เคยผ่านช่วงที่แฟชั่นของพวกเขาแปลกตาเหมือนกันในช่วงแรก แฟนๆ หลายคนของ BAP ดีใจมากที่พวกเขาเปลี่ยนคอนเซปท์ไปมากหลังจากพวกเขาแต่งตัวด้วยชุดหมีที่ดูเหมือนเลอะสีในเพลง "Warrior"

BTS

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง BTS มีชุดที่ทันสมัยมากมายตั้งแต่ตอนเดบิวต์มาจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม รูปภาพคอนเซปท์ของพวกเขาในชุดที่ 3 ของซีรีย์ Love Yourself ก็มีประแสตอบรับที่เกิดเป็นคำถาม แฟนๆ บางส่วนชอบลุคที่ให้ความเป็นเรโทรของพวกเขา แต่บางส่วนก็บอกว่ามันจัดจ้านเกินไปที่จะมอง

J.Y. Park

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็คือกางเกงใสที่เป็นเอกลักษณ์ของพัคจินยอง ชุดนี้กลายเป็นตำนานจนสไตล์นี้กลับมาอีกครั้งในยุคนี้และมีนายแบบหลายๆ คนใส่ด้วยเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X