ชินซองรก (Shin Sung Rok) กับบทบาทการแสดงที่หลากหลายในละคร “Trot Lovers”
2014-06-29 17:27:50
Advertisement
คลิก!!!

ชินซองรก (Shin Sung Rok) กับบทบาทการแสดงที่หลากหลายในละคร “Trot Lovers”
 
ทีมงานละครเรื่อง “Trot Lovers” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของชินซองรก (Shin Sung Rok) ผู้ซึ่งทำให้ทุกคนต่างหัวเราะกับการแสดงที่ตลกของเขา   
 
ชินซองรกรับบทเป็นโจกอนอู (Jo Geun Woo) ผู้ซึ่งมีนิสัยชอบประชดประชันและเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เขาได้มาโชว์ด้านที่ตลกของเขากับภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้เปิดเผยกันมาก่อน   
 
โจกอนอูทำหน้าที่ดูแลบริษัทของพ่อเขา 'Shine Star' เป็นเวลากว่า 1 ปี ตัวละครของเขาเป็นคนที่ต้องการแสวงหาอิสรภาพและเกลียดสิ่งที่ดูน่ารำคาญ โดยชินซองรกนั้นสามารถที่จะแสดงออกตัวละครตัวนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการใช้น้ำเสียงที่ดูน่าสนใจและสไตล์การแสดงแบบเฉพาะตัว ด้วยสิ่งนี้เองที่ทำให้ผู้ชมละครนั้นตกหลุมรักตัวละครตัวนี้กันมากยิ่งขึ้น 
 
อย่างไรก็ตามโจกอนอูไม่ใช่เจ้าชายในเทพนิยาย เขามักจะชอบแอบเล่นเกมในระหว่างการประชุมและเมื่อพัคซูอิน (Park Soo In) รับบทโดยอีเซยอง (Lee Se Young) ได้ขอร้องให้เขาซื้ออาหารมาให้กับเธอ เขาก็จะตอบกลับไปว่า “คุณก็ไปซื้อเอาเองสิ” ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่มีความหลากหลาย ทำให้ชินซองรกนั้นสามารถโชว์ทักษะด้านการแสดงของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่
 
ชินซองรกได้พูดถึงตัวละครนี้ว่า “แทนที่จะทำให้ตัวละครนี้ดูน่าอึดอัดจากการแสดง และบอกว่าผมแสดงได้ไม่ดีพอที่จะทำให้คนดูหัวเราะกันได้ ผมอยากจะทำการแสดงให้ออกมาดีที่สุด ด้วยการแสดงที่ตลกและมีไหวพริบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทักษะการแสดงที่ดีของผมครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X