ชม: ชินดง (Shindong) Super Junior เผยให้เห็นบ้านใหม่หลังงามของเขา
2020-06-22 08:55:40
Advertisement
คลิก!!!

ชินดง (Shindong) Super Junior ได้มาเผยบ้านหรูของเขาให้ได้ชมกัน!

ในรายการ “Yurang Market” ทางช่อง JTBC ตอนที่ออกอากาศวันที่ 21 มิถุนายน ชินดงได้มาปรากฏตัวเป็นลูกค้าของรายการหลังจากได้ช่วยเหลือเหล่าสมาชิกในฐานะพนักงานขาย

“Yurang Market” เป็นรายการวาไรตี้ที่เหล่าคนดังจะมาขายของมือ 2 ของตัวเองออนไลน์ให้กับลูกค้าที่ไว้ใจได้ จากนั้นคนดังเหล่านั้นก็จะเปิดเผยตัวเพื่อไปพบกับผู้ขายในชีวิตจริงด้วยความช่วยเหลือของพนักงานขายลึกลับ

ชินดงได้เชิญเหล่าพิธีกรไปที่บ้านของเขาในย่านฮันนัมที่เขาเพิ่งย้ายเข้ามา ทันทีที่พวกเขาเข้าไปในบ้านของชินดง ทุกคนก็แสดงความตื่นเต้นไปกับวิวที่สวยงามของแม่น้ำฮันจากห้องนั่งเล่น, ห้องนอนและแม้กระทั่งห้องน้ำของเขา

ชินดงยังอวดฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าประทับใจที่เขาตั้งค่าไว้ในบ้านกับเหล่าพิธีกรอีกด้วย ได้แก่ การสามารถเปิดม่านได้ด้วยท่าขยับมือง่ายๆ และการให้หน้าต่างของเขาบอกระดับฝุ่นในเมืองของแต่ละวัน

ปัจจุบันชินดงกำลังทำงานเป็นผู้กำกับมิวสิควิดิโอและเขาได้ให้เหล่าพิธีกรเข้าไปเยี่ยมชมห้องทำงานของเขา ภายในห้องมีอุปกรณ์ถ่ายทำราคาแพงและคอมพิวเตอร์ที่มีมูลค่ากว่า 60 ล้านวอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ทำให้เหล่าพิธีกรบอกว่าพวกเขารู้สึกเหมือนอยู่ที่สถานีโทรทัศน์เลย

ชมคลิปทัวร์บ้านชินดงได้ที่นี่!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X