จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอยู (IU) นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร 'Pretty Man' และเข้าร่วมอ่านบทละคร
2013-10-29 11:54:30
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอยู (IU) นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร 'Pretty Man' และเข้าร่วมอ่านบทละคร

ทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS บวงสรวงเปิดกล้องละคร และเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง 'Pretty Man' ได้บวงสรวงเปิดกล้องละครที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเขตคังนัม กรุงโซล โดยมีนักแสดงนำ อาทิ จางกึนซอก ไอยู อีจางอู และฮันแชยอง พร้อมทีมงานกว่า 80 ชีวิต เข้าร่วมบวงสรวงเปิดกล้อง ที่สำคัญ จางกึนซอกที่รับบทเป็น ดกโกมาเต และไอยูที่รับบทเป็น คิมโบทง ก็ได้ถ่ายภาพการบวงสรวงเปิดกล้องละครกับหัวหมูที่น่ารักเป็นที่ระลึกอีกด้วย

จางกึนซอกเปิดเผยว่า "ผมรอผลงานเรื่องนี้มาตลอด 8 เดือนครับ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกถึงความภาคภูมิใจในการรอคอยและจะสู้จนถึงที่สุดครับ" ส่วนไอยูเปิดเผยว่า "ฉันจะตั้งใจทำงานไม่ให้ร่างกายหายไปไหนเหมือนโบทงค่ะ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม จางกึนซอกและไอยูได้เผยเคมีที่เข้ากันตั้งแต่การเข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ KBS Annex เกาะยออึย มาแล้ว

อนึ่ง 'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) ชายหนุ่มหน้าสวยที่สุดในโลกที่ล่อลวงผู้หญิง 10 คน เพื่อที่จะตามหาความรักที่แท้จริงและครอบครัวที่สูญเสียไป โดยเป็นละครที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันของชอนคเยยอง ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X