จองแฮอิน และ ฮันจีมิน แชร์เรื่องจริงที่น่าสนใจของแต่ละฝ่าย ในระหว่างพูดคุยกับแฟนๆผ่าน V Live!
2019-06-02 16:44:36
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเร็วๆนี้คู่พระนางจากละครเรื่อง “One Spring Night” จองแฮอิน (Jung Hae In) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ได้พูดคุยกับแฟนๆผ่าน V Live

ในละคร ยูจีโฮ (คาแรคเตอร์ของจองแฮอิน) ตกหลุมรัก อีจองอิน (คาแรคเตอร์ของฮันจีมิน) ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งมีแฟนๆคอมเม้นท์ว่าเรื่องนี้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นจริง

จองแฮอิน เห็นจึงตอบว่า “ฮันจีมินสวยจริงๆแบบไม่ต้องพยายามเลยล่ะครับ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบอย่างแน่นอน” ฮันจีมินได้ยินจึงเสริมว่า “ความจริง เมื่อคุณเริ่มที่จะชอบใครสักคนโดยไม่มีสเปกเป็นพิเศษ คุณแค่ถูกคนๆนั้นดึงดูดไป ฉันเลยคิดว่านั่นคือสิ่งที่จองอินและจีโฮมีค่ะ”

ทั้งสองคาแรคเตอร์มักจะสื่อสารกันผ่านข้อความ เมื่อถามว่าแต่ละคนมีนิสัยที่ชอบพิมพ์หากันมั้ย ฮันจีมินตอบว่า “จองแฮอินเป็นคนที่ตอบค่อนข้างจะช้าค่ะ ฉันคิดว่าเขาคงจะยุ่งละมั้ง เพราะฉันก็เป็นเหมือนกัน ตอนที่ฉันทำงานฉันจะไม่เอามือถือมาไว้กับตัวเองค่ะ แต่ถ้ามีอยู่กับตัว ฉันจะตอบข้อความทันที และฉันจะโทรเอา หากมีเรื่องที่จะต้องพูดเยอะค่ะ”

จองแฮอินเห็นด้วยกับการที่ว่าเขาชอบที่จะโทรมากกว่าพิมพ์ข้อความหากัน

ในการถ่ายทำฉากที่สนามบาส จองแฮอินเผยว่าเขาต้องถ่ายทำกว่า 10 ชั่วโมง “มันเหมือนเป็นการฝึกนอกฤดูกาลครับ ผู้กำกับไม่ได้มีคำแนะนำอะไรเป็นพิเศษกับผม (เรื่องการเล่นบาส) ผมชอบเล่นบาสนะครับ แต่เล่นไม่เก่งครับ”

ต่อมาฮันจีมินเผยว่า จองแฮอินค่อนข้างภูมิใจในฝีมือการทำบาบิคิวของตัวเอง “ฉันเคยบอกกับเขาว่าเขาทำอาหารจำพวกเนื้อเก่ง และหลังจากนั้นไม่ว่าจะไปที่ร้านอาหารไหนในเกาหลี เขาจะย่างมันด้วยตัวเองตลอด แม้ทีมงานบอกว่าพวกเขาจะทำเองค่ะ ถ้าคีมคีบอยู่ในมือเขาเมื่อไหร่เขาจะไม่ปล่อยมันเลยค่ะ”

จองแฮอินกล่าวว่า “เรื่องจริงครับ ผมจะต้องย่างเนื้อและตัดมันด้วยตัวเองครับ วิธีการย่างจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับกระทะและความร้อน ผมชอบเนื้อและมักจะทำกินอยู่บ่อยๆ หลังจากที่ผมทำพลาดในตอนแรกๆผมก็ได้เรียนรู้อะไรเพิ่มอีกเยอะเลยครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X