จองอา After School โต้ข่าวกิ๊ก อนยู SHINee “แค่เรื่องขำๆ ค่ะ!”
2013-06-15 19:38:00
Advertisement
Pyramid Game
 
 
วานนี้(13 มิ.ย.) ภายในงานแถลงข่าวเปิดซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ First Love ของวง After School ซึ่งจัดขึ้นที่ Lotte Card Arts Center หัวหน้าวง จองอา ได้ถูกสื่อมวลชนซักถามถึงประเด็น ‘คู่รักไอดอล’ ระหว่างเธอกับศิลปินรุ่นน้อง อนยู หัวหน้าวง SHINee หลังจากที่ทั้งคู่เคยถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพระหว่างออกไปเที่ยวกันสองต่อสองเมื่อหลายเดือนก่อน (อ่านข่าวเก่า)
 
จองอา กล่าวว่า “หลังจากได้ยินข่าวลือเรื่องนี้ เราทั้งคู่ก็ได้แต่หัวเราะกันค่ะ” ก่อนจะอธิบายต่อ “เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นข่าวลือเรื่องการคบหากันเลยไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเคอะเขินหรือเปลี่ยนแปลงไป ทั้งฉันและอนยูถือว่ามันเป็นแค่ข่าวลือขำๆ น่ะค่ะ และถึงวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม”
 
อนึ่ง After School เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มและมิวสิควิดีโอเพลง First Love ผลงานจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brave Brother ซึ่งในเพลงนี้สาวๆ After School ได้เผยภาพลักษณ์อันแปลกใหม่ และโดดเด่นด้วยการโชว์เต้น Pole Dance อันน่าทึ่ง.
 
ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X