คืนวงการ "คังโฮดง" รีเทิร์น Star King
2012-11-12 16:15:01
Advertisement
คลิก!!!

 

คืนวงการ "คังโฮดง" รีเทิร์น Star King
 
       พิธีกรชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คืนจอทีวีกลับมาทำหน้าที่ดำเนินรายการ Star King แล้ว แถมยังฉุดให้รายการได้รับความสนใจ จนสามารถทำเรตติ้งแซงคู่แข่งสำคัญ Infinity Challenge ได้ด้วย
       
       จากข้อมูลของบริษัทสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ Star King ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 16.2% พุ่งขึ้นมาจากตอนก่อนที่มีเรตติ้งอยู่ราว 10.8% นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นการเอาชนะคู่แข่งอย่าง Infinity Challenge ของ MBC และ Immortal Song ของ KBS ที่ได้เรตติ้งอยู่ที่ 12.7% และ 7.2% ได้อย่างสวยงามด้วย ซึ่งแน่นอนว่าความนิยมที่พุ่งขึ้นมาของ Star King เกิดขึ้นจากการกลับมาจัดรายการของพิธีกรคนดัง คังโฮดง นั่นเอง
       
       โดยในรายการ คังโฮดง ฉลองการคืนสู่หน้าที่เดิม ด้วยการ้องเพลง Meeting ของ โนซาซอน พร้อมกล่าวกับผู้ชมในวันนั้นว่า "ผมได้กลับมาพบกับผู้ชมเป็นครั้งแรกในระยะเวลาที่นานพอสมควร ผมพิธีกร Star King คังโฮดง ครับ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมคิดถึงทุกคนเหลือเกิน"
       
       พิธีกรชื่อดังรายนี้ต้องหายหน้าหายตาไปจากจอพักใหญ่ เมื่อขอประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนดเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ปีก่อน หลังเขาผู้เป็นคนบันเทิงที่มีรายได้อันดับต้น ๆ ของประเทศ ต้องถูกสรรพกรเกาหลีเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง เป็นจำนวนเงินหลายร้อยล้านวอน ซึ่งความผิดประเด็นดังกล่าว ถือเป็นเรื่องค่อนข้างจะร้ายแรงคอขาดบาดตายสำหรับสังคมเกาหลี โดยเฉพาะสำหรับเหล่าคนดังที่มีรายได้ก้อนโตจากชื่อเสียง และความชื่นชอบของประชาชน
       
       หลังการหายหน้าหายตาจากจอไปของ คังโฮดง ตัวเลขผู้ชมของรายการ Star King ก็ถือว่าลดต่ำลงตามลำดับ แม้จะมี บูม และ อีทึก แห่งวง ซูเปอร์จูเนียร์ มาทำหน้าที่แทนก็ตาม ซึ่งหลายฝ่ายและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารของ SBS ก็เชื่อว่าการกลับมาของ "พิธีกรแห่งชาติเกาหลี" คังโฮดง น่าจะเป็นการช่วยเรียกเหล่าผู้ชมให้เปลี่ยนกลับมาดู Star King กันอีกครั้ง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X