คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 'WWW' ก่อนวางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้
2013-10-14 11:30:53
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 'WWW' ก่อนวางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 'WWW' ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Facebook ของ JYJ

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของคิมแจจุงที่กำลังพันผ้าพันแผลสีขาว และยังมีภาพนาฬิกาที่อยู่ในถุงน้ำเกลือ รูปวาด และกำแพงคอนกรีตที่ถูกเขียนด้วยอักษรภาพ

C-JeS Entertainment ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "สำหรับอัลบั้ม 'WWW' ที่แสดงออกมาในภาพเป็นตัวอักษรย่อของคำว่า 'Who, When, Why' โดยเป็นชื่ออัลบั้มในครั้งนี้ที่คิมแจจุงเป็นคนกำหนดขึ้นเองครับ" เสริม "โดยในอัลบั้มชุดที่ 1 ในครั้งนี้ที่คิมแจจุงได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเองเป็นส่วนใหญ่จะรวบรวมเพลงที่เขาเป็นผู้วิเคราะห์เกี่ยวกับ 'ความรัก' ในเชิงปรัชญาที่เขามีครับ"

ต้นสังกัดได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับแจ็คเก็ตอัลบั้มด้วยว่า "คิมแจจุงจะถอดกรอบของอิมเมจที่ถูกเจาะจงกับอคติหลายๆ อย่างที่ห้อมล้อมเขาออก และถ่ายทอดความตั้งใจที่จะใช้สองเท้าเหยียบและยืนบนพื้น โดยความอิสระที่เขากล่าวถึงไม่ใช่การต่อต้านโดยไม่รู้ตัว แต่เป็นการถ่ายทอดตัวตนของตัวเองที่เป็นอยู่ออกมา ซึ่งเขาก็ได้ออกไอเดียมากมายและเพลิดเพลินตลอดการถ่ายทำภาพทีเซอร์ครับ"

คิมแจจุงเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1'WWW' ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ และเตรียมจัดคอนเสิร์ต '2013 Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour Concert' ขึ้นที่ Coex แขวงซัมซอง ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน อีกทั้งยังเตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ 'Sunny Day' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ และ iTunes

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X