คิมฮเยยุน, โรอุน, อีแจอุค ดาวดวงใหม่ที่แจ้งเกิดจาก Extraordinary You
2019-11-22 20:44:02
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ Extraordinary You เล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนมัธยม เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงเหมือนเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสาว ทั้ง คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), โรอุน (Rowoon) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ต่างถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมาได้ถูกใจผู้ชม จนทำให้ได้รับความนิยม และเชื่อว่านักแสดงของเรื่องนี้น่าจะเป็นกลุ่มนักแสดงเกาหลีรุ่นต่อไปที่เราจะได้เห็นผลงานของพวกเขามากขึ้นอย่างแน่นอน

หลายคนคงรู้สึกเสียดายที่ซีรีส์เรื่อง Extraordinary You ได้ลาจอไปแล้วเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อว่า July Found by Chance ถึงแม้จะไม่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดตามต้นฉบับได้ทั้งหมด แต่นักแสดงแต่ละคนก็สามารถแสดงฝีมือและพลังของวัยรุ่นออกมาได้ถูกใจผู้ชม เรียกว่าเรื่องนี้ช่วยกอบกู้กระแสของซีรีส์วัยนักเรียนให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งก็ว่าได้

เรื่องนี้ถือเป็นการรับบทนำครั้งแรกของ คิมฮเยยุน นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบท เยซอ ในซีรีส์เรื่องดัง SKY Castle หากเปรียบเทียบตัวละครที่เธอรับบทในเรื่องที่แล้ว กับเรื่อง Extraordinary You นั้นถือว่าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็ถือว่าท้าทายความสามารถของเธออยู่ไม่น้อย เพราะในเรื่องนี้ เธอต้องแสดงเป็นตัวละครถึง 3 บุคลิก คือตอนที่อยู่ในเว็ปตูนเรื่อง Secret ที่เป็นไปตามนักเขียน และ อึนดันโฮที่เป็นตัวเธอเอง

คิมฮเยยุน ได้พูดถึงซีรีส์และตัวละครอึนดันโฮไว้ว่า “อึนดันโฮในการ์ตูนมีบุคลิกเงียบๆ, โรแมนติก และอ่อนแอ เพราะว่าเป็นโรคหัวใจค่ะ ในขณะที่ตัวละครนอกบทการ์ตูนนั้นแตกต่างมาก เธอทั้งหุนหันและมีพลังของวัยรุ่น บทของดันโฮถือว่าแตกต่างจากบทที่ฉันเคยได้รับมาก่อนหน้าพอสมควรค่ะ ดังนั้นตอนที่เริ่มต้นถ่ายทำ ฉันจะพูดคุยกับผู้กำกับและเตรียมตัวเต็มที่ ฉันยังหาซีรีส์หรือหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาดูหลายเรื่องเลยค่ะ เพื่อว่าจะได้มุมมองในการแสดงตัวละครที่น่ารักอย่างดันโฮออกมาในรูปแบบใดดี”

สำหรับโรอุน เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้แสดงเป็นตัวละครที่มีความรักสมหวัง เขาเล่าว่า “ก่อนหน้านี้ผมแสดงเป็นตัวละครที่อกหักตลอดครับ ทำให้ช่วงแรกๆที่ตัวละครเริ่มชอบกัน ผมไม่สามารถปิดบังความไม่รู้เรื่องและซุ่มซ่ามเอาไว้ได้ เหมือนในบทของอึนดันโฮ และฮารุเลยครับ ผู้ชมคงสัมผัสได้ในจุดนี้ และคิดว่าน่ารัก”

นักแสดงหนุ่มอีแจอุค ซึ่งขโมยหัวใจของสาวๆหลายคนไปด้วยบทหนุ่มหล่อเย็นชาที่จริงๆแล้วเขาปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงไว้ เพราะไม่อยากเห็นคนที่เขารักเจ็บปวดอีก เล่นเอาผู้ชมหลายคนต่างเอาใจช่วยแบคคยองแทน

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ได้แก่ อีนาอึน (Lee Na Eun), จองกอนจู (Jung Geon Ju), คิมยองแด (Kim Young Dae) ที่ต่างสร้างความประทับใจในบทบาทของพวกเขา จนทำให้ Extraordinary You กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์โปรดของใครหลายคน

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X