คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เตรียมกลับมาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก ในละคร 'The Heirs'
2013-05-15 10:34:17
Advertisement
Pyramid Game

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เตรียมกลับมาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก ในละคร 'The Heirs'

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เตรียมจับมือนักเขียนบท คิมอึนซุก คัมแบ็คผลงานจอแก้วอีกครั้ง
 
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ระบุว่า คิมอูบินได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstand the Weight – The Heirs' ทางช่อง SBS ผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก และกำลังปรับตารางการเข้าร่วมแสดง
 
ก่อนหน้านี้ คิมอูบินเคยรับบทเป็น คิมดงฮยอบ เด็กมีปัญหาในละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ทางช่อง SBS ผลงานของนักเขียนบท คิมอึนซุกมาแล้ว และโชว์ฝีมือการแสดงที่ร้อนแรงมีเอกลักษณ์ในฐานะลูกศิษย์ของคิมฮานึลอีกด้วย
 
นอกจากนี้เขายังเคยโชว์ทักษะทางการแสดงในละครเรื่อง 'To The Beautiful You' ทางช่อง SBS, 'School 2013' ทางช่อง KBS 2TV และจะมาโชว์บทบาทที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างอีกครั้งในการร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก ผู้เขียนบทละครสุดฮิต
 
อนึ่ง 'The Heirs' เป็นละครวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวของมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายผู้มีฐานะร่ำรวย โดยได้นักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยเขียนบทละครฮิตมากมาย อาทิ 'Lover in Paris', 'Secret Garden', 'A Gentleman's Dignity' มาจับปากการับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับ PD คังชินฮโย ผู้ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Tazza', 'Midas' ซึ่งก็เป็นละครในช่วงครึ่งปีหลังที่สร้างความคาดหวังอย่างมาก
 
ขณะนี้ อีมินโฮ (Lee Min Ho) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้แคสติ้งในละครเรื่องนี้และคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแล้ว โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X