คังนัม เผยเรื่องราวฮาๆ กับปฏิกิริยาของคุณแม่ของเขาเมื่อตอนที่รู้ว่า เขาเดทกับ อีซังฮวา
2020-02-09 13:35:28
Advertisement
คลิก!!!

 

คังนัม (Kangnam) ได้แชร์เรื่องราวปฏิกิริยาของคุณแม่ของเขาที่รู้เป็นครั้งแรกว่า เขากำลังคบกับ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa)!

ในรายการ “Ask Us Anything” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เหล่าแขกรับเชิญได้ให้สมาชิกในรายการเดาปฏิกิริยาแรกที่คุณแม่ของคังนัมรับรู้ว่าลูกชายของเธอกำลังคบอยู่กับนักกีฬาโอลิมปิกสเก็ตความเร็ว อีซังฮวา ซึ่งเข้าพิธีแต่งงานกับคังนัมไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อตอนที่เข้าร่วมรายการ “Law of the Jungle” ด้วยกัน และมีการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

หลังจากที่สมาชิกเดากันไปต่างๆนาๆ ซึ่งเป็นคำตอบที่ไม่ถูก สุดท้าย คิมยองชอล (Kim Young Chul) ก็ตอบถูกและเขาก็ได้ทำให้ทุกคนขำกลิ้ง

ในตอนที่คังนัมบอกคุณแม่ของเขาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ตอนนั้นปฏิกิริยาของคุณแม่ก็คือช็อกพร้อมกับคำพูดที่ว่า “อีซังฮวาเหรอ? อีซังฮวาจะต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ”

ต่อมาคังนัมเผยในรายการว่า “แน่นอนว่าแม่ประหลาดใจที่ผมกำลังเดทกับซังฮวาครับ แต่เรื่องที่เซอร์ไพรส์มากก็คือ ก่อนที่เราจะเดทกัน แม่ของผมได้ดูรายการหนึ่งที่ซังฮวา คุณแม่ของเธอ และสุนัขของเธอไปออก ตอนนั้นแม่ของผมคิดว่า ‘ว้าว ถ้าคังนัมมันได้แต่งงานกับผู้หญิงแบบนี้ก็ดีน่ะสิ’ แบบนั้นครับ”

ทุกคนในรายการต่างก็เซอรไพรส์ไปตามๆกัน ต่อมา ซองจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามว่า “แล้วแม่ยายของคุณพูดว่าอะไรบ้าง (หลังได้ยินข่าวเดท) ครับ?”

“ที่จริงแล้วคุณพ่อคุณแม่ของซังฮวาเป็นแฟนรายการ Law of the Jungle ครับ ดังนั้นทันทีที่พวกเขาได้เจอผม พวกเขาก็ยินดีต้อนรับและดีใจครับ พวกเขาบอกว่าประทับใจที่ผมปฏิบัติดีต่อคนที่อายุมากในรายการครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X