คนดังเกาหลี อวดหุ่นฮ็อตท้าสู้ลมร้อน...ฤดูกาล หรือ หุ่นของพวกเขา อะไรจะร้อนแรงกว่ากัน! เชิญรับชม!
2019-08-14 09:00:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ประเทศเกาหลีเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วจ้า!

หน้าร้อนทั้งที จะนอนเปิดแอร์อยู่ในบ้านก็เปลืองค่าไฟ สู้ออกไปรับลมร้อน อวดหุ่นสวย เล่นน้ำให้สดชื่นในสวนน้ำกันดีกว่า และแน่นอนว่าหน้าร้อนก็ต้องคู่กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บของเหล่าซุป’ตาร์เกาหลี ลองมาดูกันดีกว่าคนดังคนใดจะฮ็อตกว่าอากาศกันบ้าง!

ฮันซึงอู (Han Seung Woo) วง VICTON และ X1

ฮันซึงอู ซึ่งหลายคนน่าจะรู้จักเขามากขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการ Produce X 101 และได้เดบิวต์กับวง X1 เราได้นำความฮ็อตของกล้ามหน้าท้องของเขามาต้อนรับหน้าร้อนของคุณ ซึ่งภาพนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่โปรโมทกับวง VICTON 

ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอาคือเจ้าแม่ฤดูร้อนที่แท้ทรู เพราะทั้งหุ่น ทั้งผลงานเพลงของเธอที่เปิดในฤดูร้อนแล้วช่างเข้ากัน ทำให้เธอมีเวทีแสดงในฤดูร้อนค่อนข้างมาก และแน่นอนว่าแซ่บทุกเวทีไม่เสียชื่อฮยอนอา

จองกุก (Jungkook) วง BTS

อาร์มี่คนไหนได้ฉีกสัญญาแม่ลูกกับมักเน่จองกุกแห่งวงบีทีเอสทิ้งไปแล้วบ้าง!? รับสารภาพมา เพราะตอนนี้น้องโตขึ้น จนไม่เหลือความเด็กน้อยแล้ว ยิ่งช่วงโปรโมท Fake Love ที่ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมต่างขับความเป็นหนุ่มของเขา รวมถึงหุ่นแข็งแรงนั่นอีก ใครจะทนถือสัญญาแม่ลูกไหวอีก! อันนี้เราเข้าใจ

ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet

ซึลกิเป็นไอดอลหญิงที่หุ่นดีมาก เธอมีกล้ามหน้าท้องมาตั้งแต่เดบิวต์ เรียกว่าเป็นหุ่นที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ออกมาดูดี

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

นักแสดงหนุ่มเจ้าของความสูง 188 ซม. คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเกี่ยวกับหุ่นของเขา หรือถ้าใครยังสงสัยว่านัมจูฮยอกหุ่นดีอย่างไร เราขอแนะนำเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ซึ่งเขารับบทเป็นนักว่ายน้ำ...บอกเลยว่าตอนนั้นขโมยหัวใจผู้ชมได้หลายคนเลยล่ะ

ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO

สำหรับฮวาซา นอกจากเสียงร้องทรงพลังของเธอแล้ว สิ่งที่หลายคนจดจำอีกอย่างก็คงจะเป็นหุ่นของเธอที่แซ่บแบบได้รับฉายาว่าเป็น บียอนเซ่เกาหลี แถมด้วยเคยเซ็นสัญญาถ่ายแบบกับสวนน้ำใหญ่ของเกาหลีอย่าง Caribbean Bay มาแล้วด้วยนะ 

โซยู (Soyou)

โซยูเป็นอีกคนที่หุ่นดีมาก เธอเคยพูดถึงเรื่องการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพหลายครั้งในการสัมภาษณ์ในอดีต และผลของความพยายามก็ทำให้โซยูมีหุ่นที่ดูดีจนสาวๆหลายคนอยากมีหุ่นแบบเธอบ้าง

วอนโฮ (Wonho) และ ชยอนู (Shownu) วง MONSTA X

กล้ามแน่น หุ่นนักกีฬาขนาดนี้คงไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับทั้ง วอนโฮ และ ชยอนู จากวง MONSTA X ที่เคยทำให้แฟนคลับอ้าปากค้างมากแล้วเมื่อพวกเขาดึงเสื้อโชว์กล้ามหน้าท้องบนเวทีงาน Mnet Asian Music Awards

แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM

ต้นตำรับไอดอลสัตว์ป่า ที่ทำให้หลายคนหัวใจเต้นแรงกับความเซ็กซี่แบบลูกผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงโปรโมทเพลง ถ่ายโฆษณา ลงปกนิตยสาร หรือถ่ายแฟชั่น ความฮ็อตของแทคยอนคือเป๊ะตลอด ซิกแพคคือสิ่งที่ไม่เคยหายไปจากตัวเขาเลย

เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

เจย์ ปาร์ค ผู้ก่อตั้งค่าย AOMG และ แร็ปเปอร์ ได้ปล่อยเพลง MOMMAE มาเมื่อปี 2015 และเพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงประจำซัมเมอร์ของชาวเกาหลีไปแล้ว

ลูน่า (Luna) วง f(x)

ลูน่าพูดถึงการออกกำลังกายของเธอหลายครั้ง และนั่นทำให้เธอมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม และแน่นอนว่าดูดีมากในชุดว่ายน้ำ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X