คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) เผยความในใจ พร้อมกล่าวขอโทษที่ทางเลือกของเธอทำให้การทำกิจกรรมของวง Wonder Girls ลดน้อยลง

ซอนเย (Sun Ye) เผยความในใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของวง Wonder Girls

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ซอนเย แห่ง Wonder Girls ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตัวเอง โดยมีใจความว่า "ฉันขอโทษจากใจจริงที่ไม่สามารถทำให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นการทำกิจกรรมของวง Wonder Girls สม่ำเสมอเพราะการตัดสินใจของฉัน คำพูดเหล่านี้อาจจะไม่สามารถปลอบใจทุกคนได้ทั้งหมด แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะกล่าวขอโทษค่ะ ขอฝากแฟนคลับทุกคนให้กำลังใจกันเยอะๆ ในการทำกิจกรรมเดี่ยวของ Wonder Girls ในภายภาคหน้าด้วยนะคะ"

ซอนเยกล่าวว่า "ตลอดปีนี้ฉันต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทำให้ปีนี้เป็นปีที่สำคัญค่ะ.. ขอบคุณค่ะ ฉันขออวยพรให้ปี 2013 เป็นปีที่ทุกคนมีแต่ความสุขเช่นกันนะคะ! ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสค่ะ เมอร์รี่คริสต์มาส"

Wonder Girls เดบิวท์เมื่อปี 2007 และได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในเพลงฮิต 'Tell Me', 'So Hot' และ 'Nobody' โดยหลังจากนั้น ซอนเยได้ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกับ เจมส์ พัค (James Park) เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี และได้คลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม โดยเธอกำลังทุ่มเทให้กับการพักฟื้นหลังการคลอดอยู่ที่ประเทศแคนาดา

อนึ่ง โซฮี (So Hee) ก็หมดสัญญากับ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งการอำลาของโซฮีกับ JYP Entertainment ที่กลายเป็นข่าวออกมาต่อจากการแต่งงานและคลอดลูกของซอนเย ก็ทำให้แฟนคลับต่างกังวลว่า Wonder Girls จะยุบวงหรือไม่

และเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้แถลงอย่างเป็นทางการผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "โซฮีวิเคราะห์ว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องเปลี่ยนแปลงเป็นการส่วนตัวแล้ว เธอจึงเปิดเผยความคิดเห็นที่อยากจะทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ซึ่งหลังจากปรึกษาหารือกันมานาน เราก็ตัดสินใจที่จะเคารพความคิดเห็นของเธอครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ