คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์โทโฮ ย่านชิบูย่า ได้มีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง "Kiyoku Yawaku" เป็นวันแรกของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกเหนือไปจากสองนักแสดงนำอย่าง มาซามิ นางาซาวะ (Masami Nagasawa) และมาซากิ โอคาดะ (Masaki Okada) ที่ได้มาร่วมงานในวันนั้นแล้ว ก็ยังมีนักแสดงอื่นๆ มาเข้าร่วมงานเปิดตัวหนังด้วยเช่นกัน อาทิ เคนโกะ โคระ (Kengo Koura), ฮารุ (Haru) และ อาโออิ นาคามูระ (Aoi Nakamura) ซึ่งงานในวันนั้นก็มาในธีมของการต้อนรับวันฮาโลวีนที่กำลังมาถึง โดยเหล่านักแสดงนำของเรื่องต่างนำขนมมาร์ชเมลโล่แจกให้กับผู้ชมที่มาเข้าร่วมภายในงาน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคันนะ (Kanna) เด็กสาวซึ่งรับบทโดยนางาซาวะ ผู้ซึ่งสูญเสียเพื่อนชายในวัยเด็กอย่างฮารุตะ (Haruta) รับบทโดยโคระ (Koura) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อสมัยที่เธออยู่โรงเรียนมัธยมปลายในปีแรก หลังจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนั้น เธอได้กลายเป็นคนที่กลัวการตกหลุมรัก วันหนึ่งเธอได้มาพบกับโรคุ อาคาซาว่า (Roku Akazawa) รับบทโดยโอคาดะ ผู้ซึ่งผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายในอดีตมาเช่นกัน

"Kiyoku Yawaku" เป็นผลงานการกำกับของ ทาเคฮิโกะ ชินโจ (Takehiko Shinjou) และกำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่า 266แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่นในเวลานี้

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://vdo.popcornfor2.com/show/18997