คลิก!!!

MBLAQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศเม็กซิโก 8 สิงหาคมนี้

MBLAQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวประเทศเม็กซิโก

MBLAQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'MBLAQ MEXICO 2013' ครั้งแรกในทวีปอเมริกาใต้ที่ Pepsi Center ของ Mexico City ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ 'Ministry of Culture, Sports and Tourism' และ 'Korea Creative Content Agency' เป็นผู้สนับสนุน โดย 'Arirang TV' และ 'Televisa' สถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกากลางและอเมริกาใต้เป็นผู้จัดร่วมกัน ที่สำคัญ MBLAQ ยังเป็นตัวแทนศิลปินเกาหลีที่จะเดินทางไปเยือนประเทศเม็กซิโกตั้งแต่วันที่ 5-10 สิงหาคม เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 6 วัน เพื่อวางแผนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศอีกด้วย

MBLAQ ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงทั้งในแถบเอเชีย ไปจนถึงอเมริกาใต้ ด้วยทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น และการแสดงสุดร้อนแรงบนเวที โดย MBLAQ ได้รับคำชื่นชมว่าเป็น 'ไอดอลยอดนิยมของอเมริกาใต้' โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MBLAQ ได้แสดงให้เห็นถึงระดับความนิยมและการตอบรับที่ล้นหลามด้วยการส่งเพลง 'MONA LISA' เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์สเปนิช ครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงท้องถิ่นอย่างยาวนาน และถูกเลือกเป็นศิลปิน K-POP ที่มีอิทธิพลมากที่สุด ซึ่งโปรแกรมในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นเนื่องจากพวกเขาได้รับการติดต่อเข้ามาอย่างล้นหลามจากประเทศท้องถิ่นนั่นเอง

สมาชิกวง MBLAQ เปิดเผยความปรารถนาว่า "เนื่องจากประเทศเม็กซิโกเป็นประเทศที่เราเพิ่งเคยเดินทางมาเป็นครั้งแรก พวกเราจึงรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ประหม่าครับ แต่เพราะมีแฟนๆ จากบราซิล เปรู ชิลี ที่ส่งกำลังใจอย่างร้อนแรงมาให้พวกเราก่อนหน้านี้แล้ว พวกเราจึงได้สร้างความทรงจำดีๆ เอาไว้เยอะเลยครับ ซึ่งพวกเราก็จะแสดงให้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราได้เตรียมกันมาอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ และเพื่อการแสดงที่ประเทศเม็กซิโกในครั้งนี้ โดยพวกเราจะตั้งใจกันอย่างเต็มที่เพื่อแลกเปลี่ยนและทำความเข้าใจวัฒนธรรมของเกาหลีและเม็กซิโกครับ"

อนึ่ง MBLAQ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็กเกจ 'Love Beat' เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ชาวเกาหลี ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ