คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

DemonSouls

เกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้กล้าออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซี ปราบเหล่าปีศาจร้าย และทำเควสต์ต่าง ๆ ในเกมอีกมากมาย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

InstaPlace

แอพฯ ถ่ายภาพพร้อมระบุชื่อสถานที่ยอดฮิต เวอร์ชั่น iOS แจกฟรีเวลาจำกัด ส่วน Android มีเวอร์ชั่นฟรีกับ Pro ให้เลือกเหมือนเดิมจ้า

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android (Free)

ดาวน์โหลดสำหรับ Android (Pro)

Iron Man 3 – The Official Game

เกมจากภาพยนตร์ เรื่อง Iron Man 3 ที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Iron Man ในชุดเกราะแบบต่าง ๆ ออกลุยต่อสู้กับเหล่าศัตรูร้ายเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ ตัวเกมมีกราฟิกแบบ 3D ที่สวยงามสมจริงเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

HDR FX Pro

แอพฯ ภ่ายภาพพร้อมใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ แบบกล้อง HDR มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย ถ่ายภาพให้สวยได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Monster Cats

เกมแมวมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นแมวหลาย ตัวที่มีความสามารถและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป โดยต้องเปลี่ยนไปบังคับแมวแต่ละตัวเพื่อใช้ความสามารถพิเศษในการผ่านแต่ละช่วงของด่าน

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Sword of Wind

เกม Action RPG ตำนานดาบแห่งสายลม ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการผจญภัยปราบเหล่าศัตรูร้ายด้วยอาวุธและสกิลต่าง ๆ ในเกมที่มีให้เลือกใช้มากมาย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Buggy Dash

เกมขับรถบักกี้กราฟิกสีสันสดใส ที่ผู้เล่นจะได้ขับรถบักกี้ไปตามทางและเนินเขาผ่านสิ่งกีดขวางต่าง ๆ มุ่งหน้าไปสู่จุดหมายให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Fish Together

เกมใช้ตาข่ายจับปลาในท้องทะเล เพื่อสะสมเหรียญทอง ทำคะแนนให้ได้มาก ๆ ในเกมมีปลาให้จับได้หลากหลายชนิด ซึ่งต้องใช้ตาข่ายขนาดที่แตกต่างกันออกไปตามขนาดของตัวปลา กราฟิกสีสันสดใสสวยงาม เอาไว้เล่นฆ่าเวลาได้ทุกเพศทุกวัย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

World Time Contacts Pro

แอพฯ สำหรับตั้งค่าบอกเวลาบุคคลในรายชื่อผู้ติดต่อของเราว่าเขากำลังอยู่ในช่วง เวลาใดของวันกันบ้าง ช่วยให้สามารถเลือกเวลาติดต่อได้สะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ติดต่อกับคนในต่างประเทศบ่อย ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม