คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง โดยจะมีทั้งแอพฯ ของ iOS และ Android หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Sea Stars

เกมที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเจ้าปลาน้อยผจญภัยใต้ท้องทะเล เก็บเหรียญตามทาง และฝ่าฟันอุปสรรคและสัตว์ร้ายต่าง ๆ มากมายไปให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

New World Colony

เกมแนววางแผนการรบกับฝ่ายตรงข้าม มีระบบการเล่นแบบเทิร์นเบสสลับกันโจมตีทีละฝ่าย ต้องใช้ความคิดในการเล่นพอสมควร เป็นเกมที่ช่วยฝึกสมองได้ดีทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Catch the Ark

เกมที่ผู้เล่นจะได้บังคับล่องแพความเร็วสูงตะลุยแม่น้ำในป่าดงดิบ พาตัวละครผ่านอุปสรรคและสัตว์ร้ายต่าง ๆ ตามทางไปยังจุดหมายให้ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Monster Cats

เกมแมวมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นจะได้เล่น เป็นแมวหลายตัวที่มีความสามารถและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป โดยต้องเปลี่ยนไปบังคับแมวแต่ละตัวเพื่อใช้ความสามารถพิเศษในการผ่านแต่ละ ช่วงของด่าน

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Super Blast 2

เกมแนวชู้ตติ้งขับยานรบไปในอวกาศ ใช้อาวุธนานาชนิดยิงกำจัดเหล่าศัตรูที่ขวางหน้า โดยตัวละคร (ยานรบ) ในเกมจะเป็นพวกหุ่นยนต์เหล็กอวกาศ มีกราฟฟิกและเอฟเฟกต์ในเกมที่ค่อนข้างสวยเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

VPET Gen2

เกมเลี้ยงมอนสเตอร์ คล้าย ๆ กับดิจิมอนในสมัยก่อน ที่ผู้เล่นสามารถเลี้ยงมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งแล้วนำไปต่อสู้กับเพื่อน ๆ ผ่านทาง Bluetooth ได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Robokill 2

เกมบังคับหุ่นยนต์รบต่อสู้กับกองทัพ ศัตรูที่ในด่านต่าง ๆ สามารถปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของตัวหุ่นได้ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

LUMO

แอพฯ ถ่ายและแต่งภาพสไตล์ย้อนยุคเหมือนใช้กล้องอนาล็อก สามารถทำให้ภาพถ่ายเป็นภาพที่เหมือนถูกแสงเข้าฟิล์มหรือทำเป็นภาพเกรนแตกได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม