คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง โดยจะมีทั้งแอพฯ ของ iOS และ Android หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Flight!

เกม ร่อนเครื่องบินกระดาษไปบนน่านฟ้าของสถานที่ต่าง ๆ รอบโลก เก็บดาวตามทางทำคะแนนให้ได้มาก ๆ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดและตกแต่งสีสันให้กับเครื่องบินกระดาษได้ด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Battleground

เกมยักทัพอัศวินสู้รบกันกับฝ่ายตรงข้าม มีการวางแผนและอัพเกรดนักรบให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เผื่อสู้ให้ชนะและผ่านไปยังด่านต่าง ๆ ต่อไป

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Little Things® Forever

เกมแนวพัซเซิลที่จะให้ผู้ เล่นหาสิ่งของตามที่แต่ละด่านกำหนดไว้ ซึ่งกระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็ก ๆ อยู่ในรูปภาพใหญ่ ๆ ตัวเกมมีสีสันสดใสสวยงาม เหมาะแก่การเล่นฆ่าเวลา

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

Backyard Bounce

เกมบาสเก็ตบอลแบบแนวพัซเซิลที่ผู้เล่นจะต้องแก้ปริศนากลไกในแต่ละด่านเพื่อทำให้ลูกบาสเด้งไปลงตาข่ายให้ได้นั่นเอง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Toy Defense: Relaxed Mode

เกมแนวป้องกันฐานทัพจาก การรุกรานของฝ่ายศัตรู โดยธีมในเกมเป็นแบบของเล่นจิ๋วตัวเล็ก ๆ และในเวอร์ชั่นนี้มี Relaxed Mode ที่เล่นง่ายกว่าปกติด้วย เอาไว้เล่นคลายเครียดได้ดีทีเดียว

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Tank Story 2

เกมแบ่งทีมต่อสู้กันที่สามารถเล่น แบบออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ทั่วโลก แนวเกมคล้าย ๆ Worm ที่สลับกันยิงอาวุธไปโจมตีฝ่ายตรงข้าม มีการคำนวณระยะทางและองศาในการยิง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Collage Painter

แอพฯ วาดรูปที่สามารถปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างได้เต็มที่ สามารถนำภาพถ่ายมาวาดเพิ่มเติมให้กลายเป็นรูปอาร์ต ๆ หรือ ฮา ๆ ก็ยังได้

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม