คลิก!!!

วันนี้มีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีของ iOS มาแนะนำกันจ้า โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็แปลว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

Toon Shooters

เกม แนว Shooting ภาพการ์ตูนสีสันสดใส น่ารัก ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เล่ีนเป็นเจ้านก(ใช่นกรึเปล่าหว่า?)สีแดงขับยานบินออกตะลุย ไปในดาวต่าง ๆ เพื่อใช้อาวุธหลากหลายชนิดปราบเหล่าศัตรูร้าย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Treasure Defense HD

เกมแนวป้องกันฐาน ที่ผู้เล่นจะต้องใช้อาวุธหลากหลายชนิดจัดการกับฝ่ายศัตรูที่บุกเข้ามาหวังจะขโมยคริสตัลเวทมนตร์ไปจากฐานทัพของเรา

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Dropple

เกมที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเอียงเครื่องให้เจ้าลูกไฟสีฟ้าลอยไปในฉากที่ไร้แรงโน้มถ่วง ผ่านสิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่าง ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Plant Nanny

แอพฯ ที่จะช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพและให้ความสนุกไปพร้อม ๆ กัน เพียงแค่เวลาที่คุณดื่มน้ำ ก็ให้บันทึกลงในแอพฯ ซึ่งจะเป็นการให้น้ำกับต้นกระบองเพชรน้อยเท่ากับจำนวนน้ำที่คุณดื่ม เพื่อคำนวณว่าในแต่ละวันคุณได้ดื่มน้ำไปเพียงพอหรือยัง และหากดื่มมากพอแล้ว เจ้าต้นกระบองเพชรก็จะเติบโตอุดมสมบูรณ์ตามไปด้วย ซึ่งบ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่ดีของคุณด้วยนั่งเอง

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

SketchMee

แอพฯ ที่สามารถเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดแบบสเก๊ตได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับแต่งได้หลากหลายสไตล์ตามใจชอบ หรือจะให้แอพฯ สุ่มรูปแบบให้ก็ได้เช่นกัน

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

AutoSampler

แอพฯ ถ่ายวิดีโอที่สามารถทำคลิปวิดีโอให้เป็นภาพนิ่งได้ด้วยฟิลเตอร์หลากหลายรูป แบบ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาตัดต่อหรือปรับแต่งอะไรให้วุ่นวายเลย เพียงแค่กดถ่ายเท่านั้น ที่เหลือแอพฯ จัดการให้ได้หมด

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

Tile Wallpaper

แอพฯ สร้างภาพ Wallpaper แบบ Tile เช่ีนเดียวกับบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถนำภาพของเรามาจัดเรียงได้ถึง 4 ภาพอย่างอัตโนมัติ โดยที่สามารถปรับแต่งลักษณะการเรียงได้ตามต้องการ

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

SwipeList

แอพฯ บันทึกรายการสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน ที่มีหน้าตาอินเทอร์เฟซสีสันสดใสสวยงาม ใช้งานง่าย เมื่อทำรายการใดเสร็จแล้วก็สามารถลากรายการนั้น ๆ ไปทางขวาเพื่อตัดรายการออกไปได้เลย

ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม