คลิก!!!

แม้ ว่าก่อนหน้านี้ทางแอปเปิล (Apple) จะเพิ่งปล่อย iPad Mini ออกมาให้เหล่าสาวกจับจองเป็นเจ้าของกันได้ไม่นาน แต่ก็เรียกได้ว่ามันสามารถกอบโกยความนิยมในตลาดแท็บเล็ตไปไม่น้อยเลยทีเดียว ทว่านั้นก็ไม่ได้ลดความนิยมของแท็บเล็ตรุ่นพี่อย่าง iPad ไปแต่อย่างใด ดังจะเห็นได้จากการที่ยังมีผู้ผลิตเคสไอแพดแบบต่าง ๆ ออกมาตอบโจทย์การใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้เราเลยไปสรรหาข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการจัดอันดับเคสไอแพดเท่ ๆ จากเว็บไซต์ dmarge.com มาให้คุณได้ชมกันครับ

1. เคสหนังจระเข้ จาก Santiago Gonzalez

มา เริ่มกันด้วยเคสไอแพดที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบอะไรดูหรูหรามีระดับกับเคสหนังจระเข้รุ่นนี้ เพราะแม้ดูเผิน ๆ อาจดูเรียบ ๆ แต่หากเมียงมองใกล้ ๆ แล้ว จะเห็นลวดลายของหนังจระเข้ที่งดงาม ซึ่งผ่านการตัดเย็บมาด้วยความประณีต หากได้ไปใส่เป็นเคสหุ้มไอแพดสุดที่รักของคุณ ก็คงจะดูดีไม่หยอกเลยทีเดียว แต่คงต้องแลกมากับราคาค่าตัวที่แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน โดยขายอยู่ที่ 1,950 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 55,900 บาท)

2. เคสหนังลายกราฟฟิกแนวโมเดิร์น จาก Pierre Hardy

หาก คุณเป็นคนที่ชอบลวดลายแนวอาร์ท ๆ ลายกราฟฟิก หรือรูปทรงเรขาคณิต ก็ต้องลองใช้เคสไอแพดจาก Pierre Hardy ที่มีสีสันจัดจ้านโดนใจวัยมันส์รุ่นนี้ดู รับประกันว่าเดินถือไปไหนมาไหนจะต้องเตะตาต้องใจคนรอบข้างอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 225 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6,500 บาท)

3. เคสเนื้อผ้าสุดนุ่มคุณภาพดี จาก Côte&Ciel

ภาย ใต้หน้าตาที่ดูเรียบ ๆ เหมือนมีอะไรโดดเด่นของเคสรุ่น Chromatic Contrast Diver Sleeve ทว่ามันกลับมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการปกป้องไอแพดอย่างยอดเยี่ยมด้วย เพราะทำด้วยผ้าเนื้อนุ่มทั้งด้านนอกและด้านในเคส ซึ่งจะช่วยกันกระแทกได้เป็นอย่างดี และด้วยสีสันที่ดูเหมือนจะไม่เข้ากันอย่าง สีเทา ส้ม และน้ำเงิน แต่เมื่อรวมตัวกันแล้ว กลับทำให้เคสดูมีสไตล์มากขึ้น โดยเคสรุ่นนี้ปักป้ายขายอยู่ที่ราคา 84 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,500 บาท)

4. เคสไม้ดีไซน์วินเทจ จาก Miniot Cover Mk2

สำหรับ คนที่มองหาเคสแบบเฉพาะที่ปิดหน้าจอ และสามารถแปลงกายเป็นที่วางได้ น่าจะถูกใจกับความสวยงามและสารพัดประโยชน์ของเคสไม้รุ่นนี้อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ ที่สำคัญ ใช่ครับ! มันทำจากไม้จริงมาเรียงต่อกันจนได้เป็นเคส ซึ่งจะคอยปกป้องไม่ให้หน้าจอไอแพดของคุณเกิดรอยขีดข่วน นอกจากนี้ยังมีหลายเฉดสีให้เลือกด้วย โดยราคาก็จะแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ 89 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,555 บาท)

5. เคสหนังสีดำลายสาน จาก Bottega Veneta

คน ที่กำลังมองหาเคสแบบเรียบง่าย ใช้ได้นาน ไม่ตกยุค ก็ต้องนี่เลย เคสหนังลายสานจาก Bottega Veneta ที่นอกจากจะช่วยปกป้องไอแพดจากการกระแทกแล้ว ยังเสริมลุคเคร่งขรึมให้กับผู้ถือด้วย สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 612 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 17,500 บาท)

6. เคสสีสันสุดจี๊ดกระแทกใจวัยมันส์ จาก Comme Des Garçons

เคสห นังสำหรับผู้ที่ต้องการฉีกกฎเกณฑ์แนวสีโมโนโทนอันน่าเบื่อ ด้วยสีสันแสบตาสะท้านใจจาก Comme Des Garçons ซึ่งจะกลายเป็นเสมือนเครื่องประดับอีกชิ้นที่อยู่ในมือของคุณ โดยวางจำหน่ายอยู่ในราคา 480 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 13,800 บาท)

7. เคสหนังลายทาง จาก Dries Van Noten

ความ โดดเด่นของเคสหนังลายทางจาก Dries Van Noten นอกจากจะโดดเด่นด้วยตัวหนังที่ทำมีลักษณะคล้ายหนังจระเข้แล้ว ลายคาดสีน้ำเงินที่พาดผ่านตรงกลางก็ยังดูลงตัวเหมาะเหม็งกับพื้นหลังสีดำเอา มาก ๆ สนนราคาจำหน่ายที่ 561 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 16,000 บาท)

8. เคสลายทหาร จาก Valentino

แบ รนด์ดังอย่าง Valentino ก็ปล่อยเคสไอแพดลายทหารออกมาเอาใจหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบลุคทหารโดยเฉพาะ และนอกจากลวดลายที่ดูโดดเด่นสะดุดตาแล้ว ฝีมือการจัดเย็บของทางร้านก็เรียกว่าเนี้ยบทุกตะเข็บจริง ๆ อีกทั้งยังมีความทนทานสูงอีกด้วย ในเมื่อสวยทั้งรูปจูบก็หอมขนาดนี้ ตัวเคสก็มีค่าตัวแบบเบาะ ๆ อยู่ที่ 370 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 10,600 บาท)

9. เคสหนังฝังหมุด จาก Saint Laurent

ชาว ร็อคทั้งหลาย หากกำลังเฟ้นหาเคสไอแพดที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณอยู่ล่ะก็ คงต้องสนใจเคสหนังสีดำ ประดับตกแต่งด้วยหมุดรุ่นนี้เป็นแน่แท้ เพราะมันช่างให้ความรู้สึกของขาร็อคที่พร้อมจะมันส์ไปได้ทุกที่ซะจริง ๆ ลองนึกภาพตามสิว่าเวลาคุณใส่เสื้อหนังเดินถือเคสฝังหมุดมันจะดูเท่แค่ไหน ทว่าหากอยากได้มาครอบครองจริง ๆ ก็ต้องแลกกับค่าตัวที่แพงใช่ย่อยด้วยเช่นกัน เพราะมันมาพร้อมกับราคาที่สูงลิบลิ่วถึง 1,777 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 51,000 บาท) เลยทีเดียว!!

10. เคสเมทัลลิคสุดวิ้งค์ จาก Burberry Prorsum

ปิด ท้ายกันด้วยเคสสีสันเจ็บ ๆ กันสักหน่อย กับเคสเมทัลลิคจาก Burberry Prorsum ที่จะเปลี่ยนความซ้ำซากจำเจของเคสไอแพดแบบเดิม ๆ ให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยสีน้ำเงินสะท้อนแสงที่จะสาดส่องความโดดเด่นเข้า มาอยู่ในมือของคุณ โดยสนนราคาอยู่ที่ 650 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 18,700 บาท)

เป็น ยังไงกันบ้างครับ กับเคสไอแพดดีไซน์ต่าง ๆ ที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ คงจะมีสักแบบที่เตะตาต้องใจคุณอยู่บ้างไม่มากก็น้อยแหละหน่า อย่างไรก็ตามแม้จะถูกใจมากแค่ไหน แต่บางรุ่นมีราคาแพงมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว เล่นเอาซะหงายเงิบไปเหมือนกันนะ เอาเป็นว่าดูตามกำลังทรัพย์ของตัวเองดีกว่า จะได้ไม่กระเป๋าฉีกจนต้องมานอนก่ายหน้าผากยามซื้อมาใช้แล้วยังไงล่ะ 😉

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม