คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 43 ปี ของช่อง 3 ที่งานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ ช่อง 3 ได้จัดงานขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งงานดังกล่าวก็ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุก ครั้งที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อธีมที่ว่า ซุป'ตาร์ปาร์ตี้ โดยมีเหล่าดารานักแสดง ขนขบวนกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสร้างสีสันให้แฟน ๆ ของช่อง 3 ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ และที่น่าจะเป็นไฮไลท์ของงาน ก็คือการแข่งขันฟุตบอลดาราของทีมส้มเปรี้ยวและทีมเขียวหวาน

ส่วนบรรยากาศในงานนั้น ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับของเหล่าดารา รวมทั้งประชาชนทั่วไป เข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แม้ว่าอากาศภายในราชมังคลากีฬาสถานจะค่อนข้างร้อนอบอ้าวก็ตาม โดยงานนี้เริ่มขึ้นตอน เวลาประมาณ 13.00 น. มีขบวนพาเหรดของดารามากมาย ที่แต่งกายกันเต็มยศ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างเช่น 5 คู่หนุ่มสาวจากเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่มากันในชุดสูทและชุดราตรีฟูฟ่อง หรือเหล่าดาราเด็กจากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ก็มาร่วมสร้างสีสันในงานเช่นกัน จากนั้น จึงเป็นการแข่งขันฟุตบอลดารา ซึ่งผลปรากฏว่า ทั้งทีมส้มเปรี้ยวและทีมเขียวหวาน ต่างเสมอกันในเวลา 7 – 7 และต้องไปลุ้นกันที่จุดโทษ ผลคือ ทีมส้มเปรี้ยวเป็นฝ่ายชนะไปด้วยประตูรวม 12 – 11 ได้ถ้วยรางวัลไปครอง

สุดท้ายนี้ งานมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 43 ปี ของช่อง 3 ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับทุกคนที่มาร่วมงานได้ไม่น้อยทีเดียวล่ะ และงานนี้กระปุกดอทคอม ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ มาฝากกันด้วย ส่วนจะสนุก มันส์ ฮา ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า