คลิก!!!

Boyfriend ส่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Hitomi no Melody' ครองอันดับ 3 โอริกอนชาร์ต

ไอดอลกรุ๊ปวง Boyfriend ส่งซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Hitomi no Melody' ที่วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ขึ้นครองอันดับ 3 โอริกอนชาร์ตประจำวัน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ทางต้นสังกัดของวง Boyfriend เปิดเผยว่า "เพลง 'Hitomi no Melody' เป็นเพลงไตเติ้ลซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 3 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นเพลงรักที่เล่าถึงความรักที่บริสุทธิ์ที่มีต่อคนสำคัญ ซึ่งกำลังได้รับคำชื่นชมเรื่องอารมณ์ที่โดดเด่นที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับของเหล่าสมาชิกวงครับ"

'Hitomi no Melody' เป็นเพลงธีมประกอบแอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง 'Detective Conan' โดย Boyfriend ถูกเลือกเป็นศิลปินชาวต่างชาติวงแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง 'Detective Conan'

Boyfriend ทำสถิติ ส่งซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก 'Be My Shine ~Kimi wo Hanasanai~' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 ขึ้นครองอันดับ 1 โอริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวัน และส่งซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 Kimi to Dance Dance Dance', 'My Lady ~Fuyu no Koibito~' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ในปีเดียวกัน ขึ้นครองอันดับ 3

อีกทั้ง Boyfriend ยังคว้ารางวัล Best 3 New Artist (Asia) ในงานประกาศรางวัล Japan Gold Disk Awards ครั้งที่ 27 และได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'GOGO♂ Ikemen 5' อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ