คลิก!!!

มากันอีกแล้วสำหรับเคสไอโฟนที่น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่ง แต่ขอบอกไว้ก่อนตรงนี้เลยว่าเป็นเคสเฉพาะ ไอโฟน 5 เท่านั้นนะ ท่านที่ใช้รุ่นอื่นก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเดี๋ยวก็มีทำออกมาให้รองรับกับการใช้งานครอบครัวตระกูลไออยู่เรื่อย ๆ นั่นแหละ ซึ่งเคสไอโฟนที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้มีชื่อที่ออกจะย๊าว ยาว ไปสักหน่อยว่า Mophie Juice Pack Helium

แค่ชื่อก็พอชี้ให้เห็นแล้วว่า มันจะต้องเป็นเคสที่มีน้ำหนักเบาอย่างแน่นอน เพราะ ฮีเลียม (Helium) เป็นธาตุชนิดหนึ่งซึ่งมีน้ำหนักเบา ดังนั้นจุดเด่นของเคสก็ต้องยกให้ที่ความบางเบาของมันด้วย และดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แข็งแรงทนทาน จึงน่าจะเป็นเคสที่เหมาะกับคุณผู้ชายอย่างเรา ๆ เป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกทั้งสีดำ เมทัลลิค และสีเทาเมทัลลิค นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ผู้ใช้ไอโฟนปรารถนายิ่งนัก นั่นก็คือสามารถชาร์จแบตได้นั่นเอง!! มาพร้อมกับกำลังไฟ 1500 mAh, ช่องไฟ LED ที่แจ้งสถานะของแบตเตอรี่ รวมทั้งพอร์ตยูเอสบีสำหรับชาร์จไฟด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ เคส Mophie Juice Pack Helium สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ mophie.com สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ชิ้นละ 80 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,290 บาท) ต่อไปคุณก็จะไม่ต้องทนหงุดหงิดกับปัญหาแบตหมด ไม่มีที่ชาร์จอีกแล้วล่ะ ตราบใดที่ใส่เคสรุ่นนี้ให้ไอโฟนอยู่

คลิป Introducing the mophie juice pack helium for iPhone 5 โพสต์โดยคุณmophielovesyou สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม