คลิก!!!

Boyfriend เตรียมร้องเพลง Theme Song แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง 'Detective Conan'

Boyfriend เตรียมร้องเพลง Theme Song แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง 'Detective Conan'

เมื่อวันที่ 23 มกราคม Starship Entertainment เปิดเผยว่า เพลง 'Pupil’s Melody' เพลงไตเติ้ลจากซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 3 ของ Boyfriend ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม ได้ถูกนำไปเป็นเพลง Ending Theme Song ของแอนิเมชั่นเรื่อง 'Detective Conan' ซึ่งจะถูกวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นอัลบั้ม 'Detective Conan' ด้วย

'Detective Conan' เป็นการ์ตูนที่กำลังได้รับความนิยมจากทั่วโลก โดยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และแอนิเมชั่น ซึ่ง Boyfriend ถูกเลือกเป็นศิลปินต่างชาติวงแรกที่ได้ร้องเพลง Theme Song ของแอนิเมชั่นเรื่อง 'Detective Conan'

สำหรับเพลงใหม่ 'Pupil’s Melody' เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เติบโตขึ้นของ Borfriend โดยเป็นเพลงรักที่เล่าถึงความรักที่มีแสนบริสุทธิ์ที่มีแต่คนสำคัญ

Boyfriend กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงที่ญี่ปุ่น โดยทำสถิติส่งซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรกที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 ครองอันดับ 1 โอริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวัน ส่วนซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็ครองอันดับ 3 อีกทั้งยังจำหน่ายบัตรไลฟ์เดี่ยวครั้งแรกที่ Tokyo Dome City Hall ในวันที่ 22-24 ธันวาคม ปีที่แล้ว ได้หมดทุกที่นั่งทั้ง 5 รอบด้วย

อนึ่ง Boyfriend กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'I Yah' ในเกาหลีอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย