คลิก!!!

โกซู (Go Soo) ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เข้าร่วมบันทึกเทป เป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้

สองนักแสดง โกซู (Go Soo) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เผยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกรายการ 'Running Man' เป็นอย่างยิ่ง

เมื่อเร็วๆ นี้ โกซูและฮันฮโยจูได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Good Sunday – Running Man' ทางช่อง SBS โดยได้เข้าร่วมแข่งขันทำกิมจิในฤดูหนาว โดยในวันนี้ เมื่อโกซูและฮันฮโยจูปรากฎตัวออกมา เหล่าสมาชิก 'Running Man' ต่างกล่าวว่า "หน้าตาดีจริงๆ" "สวยจนแสบตาเลย" เป็นต้น ที่สำคัญยูแจซอกยังกล่าวล้อเล่นกับฮ่าฮ่าว่า "พออยู่ข้างโกซูแล้วเหมือนเป็นปลาหมึกเลย" ฮ่าฮ่าจึงรับมุขว่า "ส่วนพี่แจซอกก็เหมือนลูกปลาหมึก" เรียกเสียงฮากระจาย

ในการบันทึกเทปรายการในวันนี้เป็นการแข่งขันทำกิมจิในฤดูหนาว โดยแต่ละครั้งที่ทำภารกิจสำเร็จ ก็จะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบที่จำเป็นในการทำกิมจิในฤดูหนาว ซึ่งในรอบสุดท้าย ผู้ร่วมรายการทุกคนจะต้องทำกิมจิด้วยตัวเองและแข่งขันรสชาติกัน

ฮันฮโยจูเผยให้เห็นความเครียดโดยกล่าวว่า "ฉันกังวลเลยค่ะเพราะไม่เคยทำกิมจิในฤดูหนาวมาก่อน" แต่ด้วยเสน่ห์ความเป็นคนง่ายๆ เป็นกันเอง จึงทำให้เธอสามารถปรับตัวเข้ากับสมาชิก 'Running Man' ได้อย่างรวดเร็ว ด้านโกซูก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจถึงขนาดถูกเรียกว่า "คิมจงกุก 'ผู้มีความสามารถ' ที่หน้าตาดี" อีกด้วย

อนึ่ง 'Running Man' ที่มีโกซูและฮันฮโยจูมาเป็นแขกรับเชิญจะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย