Shin Minah,kim woo bin

ชินมินอา (Shin Minah) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ปิดท้ายผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ ‘No Gain No Love’

‘No Gain No Love’ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ ซนแฮยอง (รับบทโดย ชินมินอา) หญิงสาวที่ไม่ชอบการเสียเปรียบ และยอมแต่งงานหลอกๆกับ คิมจีอุค (รับบทโดย คิมยองแด (Kim Youngdae)) เพื่อที่จะได้รับสวัสดิการจากบริษัท

ถึงแม้ซนแฮยองจะไม่ชอบการเสียเปรียบ ดูเป็นคนชอบแข่งขัน แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอบอุ่นกับคนที่เธอรัก ทำให้กลายเป็นตัวละครอีกคนที่ผู้ชมชื่นชอบ

คลิก!!!

ชินมินอาบอกว่าคนรู้จักและเพื่อนๆก็ชอบตัวละครซนแฮยองของเธอตั้งแต่เริ่มต้นซีรีส์เช่นกัน รวมถึงสนุกไปกับความคอมเมดี้ของเนื้อเรื่องด้วย 

“พวกเขาชอบความเป็นการ์ตูนในช่วงเริ่มต้นของซีรีส์ และฉันก็สนุกไปกับตอนสุดท้ายที่เต็มไปด้วยพลังค่ะ ครอบครัวของฉันก็ชอบ และฉันได้รับข้อความจากเพื่อนเยอะมากว่าซีรีส์ตลกมาก”

สำหรับชินมินอา เธอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ คิมอูบิน (Kim Woobin) มาตั้งแต่ปี 2015 และเมื่อไม่นานมานี้ คิมอูบิน ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

“ผมไม่ได้รู้สึกกดดันจากการเปิดเผยความสัมพันธ์ให้สาธารณะชนรับรู้ ในทางตรงข้าม ผมรู้สึกขอบคุณมากกว่า ชินมินอาเป็นคนที่น่าทึ่งมากและผมได้รับสิ่งดีๆจากเธอเยอะมาก”

Shin Minah
เมื่อถามว่าคิมอูบินฟีดแบคเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ยังไง ชินมินอาบอกว่า

“เขาก็ดูและสนุกกับซีรีส์ค่ะ เราสนับสนุนกันและกันตลอดเวลาเราทำงานในแต่ละโปรเจค”

เธอยิ้มระหว่างที่พูดถึงเรื่องนี้ 

‘No Gain No Love’ นำเสนอเรื่องราวการแต่งงานแบบหลอกๆของ ซนแฮยอง และ คิมจีอุค ที่สุดท้ายพวกเขาตกหลุมรักกันจริง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแต่งงานแบบหลอกนั้นเป็นเรื่องที่ซับซ้อนกว่าในซีรีส์ และเมื่อถามถึงมุมมองการสูญเสียความสัมพันธ์ ชินมินอาบอกว่า

“ซีรีส์อาจจะใช้คำว่าสูญเสีย แต่จริงๆมันไม่ได้ถ่ายทอดออกมาในเชิงลบ ในเรื่องของความสัมพันธ์ มันมีความเข้าใจมากกว่าความสูญเสียค่ะ”

เธอพูดต่อ

“ฉันคิดว่าแฮยองได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นจากเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าเธอจะมาเข้าใจและรักแม่ของเธอในตอนสุดท้ายหรอกเหรอ? ฉันเชื่อว่าถ้าในความสัมพันธ์มีความเข้าใจอยู่ มันก็ไม่ใช่การสูญเสียหรอกค่ะ” 

ที่มา  allkpop