นักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye-jin) เล่าถึงชีวิตครอบครัวที่มีความสุขกับสามีนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) และลูกน้อยของพวกเขา โดยเล่าว่าการแต่งงานและความเป็นแม่ได้เปลี่ยนมุมมองของเธอที่มีต่อความสุขในชีวิตประจำวันอย่างไร

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ซนเยจิน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่ห้างสรรพสินค้าฮุนไดในย่านจุงดง บูชอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Bucheon International Fantastic Film Festival โดยเธอได้รับเกียรติให้เป็นนักแสดงนำในนิทรรศการพิเศษของปีนี้

ในงานแถลงข่าว ซนเยจิน เล่าว่า “ฉันผ่านอะไรมาเยอะมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาค่ะ และรู้สึกเหมือนว่าบทที่ 1 ของอาชีพนักแสดงของฉันได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อเข้าสู่บทที่ 2 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Bucheon International Fantastic Film Festival ได้จัดนิทรรศการพิเศษให้กับฉัน โดยให้โอกาสฉันได้ทบทวนอดีต ฉันรู้สึกขอบคุณเพราะรู้สึกเหมือนเป็นโอกาสที่จะได้สรุปบทที่ 1 อย่างเหมาะสมและเริ่มต้นใหม่ค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไม่อยากตั้งข้อจำกัดให้ตัวเองอีกต่อไปแล้วค่ะ เมื่อก่อนฉันเคยเล่นบทบาทเป็นผู้หญิงหย่าร้าง แม่ และแม้กระทั่งภรรยาที่มีสามีสองคน ตอนนี้ แม้ว่าฉันจะต้องถ่ายภาพยนตร์เรื่องเดียวกันอีกครั้ง ฉันก็คิดว่าจะเข้าหาคาแรคเตอร์เหล่านั้นด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป ฉันอยากรู้และตื่นเต้นกับบทบาทที่ฉันจะได้เล่นในอนาคตค่ะ”

ซนเยจิน ยังเล่าให้ฟังถึงชีวิตส่วนตัวของเธอด้วยว่า “การแต่งงานและการคลอดลูกเป็นโลกที่แตกต่างไปจากที่ฉันเคยอยู่อย่างสิ้นเชิง การเลี้ยงลูกมาเกือบสองปีทำให้ฉันตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตประจำวัน และมันทำให้ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “เมื่อก่อน งานคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน และฉันพยายามอย่างหนักเพื่อแยกชีวิตส่วนตัวออกจากงาน ทุกวันนี้ แม้ว่าลูกของฉันจะกินดีอยู่ดี แต่นั่นก็ทำให้ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ ฉันพบความสุขในการผ่านแต่ละวันไปได้อย่างปลอดภัย ค่านิยมของฉันก็เปลี่ยนไปเล็กน้อยเช่นกัน การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องยาก แต่ก็ทำให้มีความสุขอีกแบบหนึ่ง ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากและทำได้ดีมากในตอนนี้ค่ะ” นักแสดงสาวยิ้ม

ที่มา sbs