เพลงฮิตล่าสุดของ จีมิน (Jimin) BTS และลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ติดชาร์ตเพลง Official Chart ของฝั่งสหราชอาณาจักร!

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา Official Chart (ซึ่งถือกันโดยทั่วไปว่าเทียบเท่ากับ Billboard ชาร์ตของฝั่งสหรัฐอเมริกา) ได้ประกาศว่าเพลง “Smeraldo Garden Marching Band” ของ จีมิน และเพลง “ROCKSTAR” ของลิซ่า ได้ติดชาร์ต Official Singles Chart เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของเพลง “Smeraldo Garden Marching Band” เปิดตัวที่อันดับ 46 ซึ่งถือเป็นซิงเกิลชุดที่ 5 ของ จีมิน ที่ติด Official Singles Chart (ก่อนหน้านี้เพลงเดี่ยวของ จีมิน ซึ่งได้แก่ “VIBE” “Set Me Free Pt.2” “Like Crazy” และ “Angel Pt. 1.” ก็เคยติดชาร์ตดังกล่าวมาแล้ว)

ในขณะเดียวกัน เพลง “ROCKSTAR” ของ ลิซ่า เปิดตัวที่อันดับ 49 โดยเพลงนี้ยังเป็นเพลงเดี่ยวเพลงที่สามของเธอที่ติดชาร์ตดังกล่าว (ก่อนหน้านี้คือเพลง “LALISA” และ “MONEY”)

นอกจากนี้ จีมิน ยังขึ้นสู่อันดับหนึ่งทั้งใน Official Singles Sales Chart และ Official Singles Downloads Chart ในสัปดาห์นี้ด้วยเพลง “Smeraldo Garden Marching Band” ซึ่งเปิดตัวที่อันดับ 1 ในทั้งสองชาร์ต

ส่วนเพลง “ROCKSTAR” ก็เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งในทั้งสองชาร์ต โดยเปิดตัวที่อันดับ 4 ใน Official Singles Downloads Chart และอันดับ 5 ใน Official Singles Sales Chart

ที่มา (1)