เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ATTRAKT ต้นสังกัดของ FIFTY FIFTY ออกมาเปิดเผยว่า

คลิก!!!

“เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจกังนัม กรุงโซล ว่า 'คดีที่คุณยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ อันซองอิล (Ahn Sung Il) ในข้อหาแทรกแซงธุรกิจและสร้างความเสียหายรวมถึงทำลายการประมวลผลข้อมูลบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นอาชญากรรม ซึ่งเขาจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย (โดยไม่มีการควบคุมตัว)'”

ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ATTRAKT ได้ยื่นเรื่องต่อสถานีตำรวจกังนัม เพื่อฟ้อง อันซองอิล CEO ของ The Givers ในข้อหาแทรกแซงธุรกิจและสร้างความเสียหายหรือทำลายการประมวลผลข้อมูลบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ และการละเมิดความไว้วางใจในอาชีพ

แหล่งข่าวจาก ATTRAKT เล่าว่า “ผลการสอบสวนของตำรวจในชั้นแรกได้รับการเปิดเผยหลังจากที่เรายื่นเรื่องฟ้องร้องต่อ อันซองอิล CEO และโปรดิวเซอร์ของ The Givers ประมาณ 8 เดือน นอกจากนี้ เรายังได้ดำเนินการสอบสวนคดีเพิ่มเติมที่เรายื่นฟ้องเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมปีที่แล้ว ในข้อหายักยอกทรัพย์จากการประกอบอาชีพ ปลอมแปลงเอกสารส่วนตัว และกล่าวเท็จในเอกสารส่วนตัว เรามั่นใจว่าจะมีการเอาผิดในข้อกล่าวหาทางอาญาเพิ่มเติมต่อ อันซุงอิล ในอนาคตด้วย”

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 FIFTY FIFTY ได้ยื่นฟ้องเพื่อขอยุติสัญญากับ ATTRAKT ซึ่งทาง ATTRAKT สงสัยว่า The Givers เป็นมือที่สามที่พยายามแทรกแซงธุรกิจ (ดึงตัว ยุยง ปลุกปั่นศิลปินให้ฟ้องค่ายเพื่อยุติสัญญา) ของพวกเขา ดังนั้น ATTRAKT จึงยื่นเรื่องต่อสถานีตำรวจกังนัม เพื่อฟ้อง อันซองอิล CEO และโปรดิวเซอร์ของ The Givers ตามที่กล่าวข้างต้น

ที่มา (1)