เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน คังนัม (Kangnam) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC

คลิก!!!

ระหว่างรายการ คิมกุกจิน (Kim Gook-jin) ได้พูดถึงเรื่องที่คังนัมได้มีส่วนร่วมในตอนของรายการที่น่าจดจำมากที่สุดตอนหนึ่ง คือตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2022 ซึ่งมี คังนัม, ออมฮยอนคยอง (Um Hyeon Kyung) และ ชาซอวอน (Cha Seo Won) มาเป็นแขกรับเชิญ ในตอนนั้น ออมฮยอนคยองและชาซอวอนยังไม่เปิดเผยว่าพวกเขากำลังคบหากัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาประกาศหมั้นกันในภายหลัง ทำให้หลายคนย้อนกลับไปดูตอนนั้นอีกครั้ง ซึ่ง ชาซอวอนบอกว่า ออมฮยอนคยองคือผู้หญิงในอุดมคติของเขา

คังนัมพูดถึงรายการตอนนั้นว่า เขาเห็นอะไรบางอย่างตอนที่ถ่ายทำ ซึ่งทำให้เขาคิดว่า ชาซอวอนกับออมอยอนคยองน่าจะกำลังอินเลิฟกันอยู่

“ในห้องพัก ผมบอกผู้จัดการผมว่า 2 คนนั้นเหมือนกำลังเดทกันอยู่ ซึ่งผมมั่นใจมากนะ ผมอยู่ตรงนั้นและเห็นทุกอย่าง พวกเขาส่งข้อความลับๆกันใต้โต๊ะ”

จากนั้นเขาแกล้งทำท่าเลียนแบบทั้ง 2 คน

“พอกลับบ้านไปวันนั้น ผมบอกภรรยาของผมหลายครั้งเลยว่า ชาซอวอนกับออมฮยอนคยองเดทกันอยู่ชัวร์ ตอนที่เห็นว่าพวกเขาหมั้นกันเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ผมตื่นเต้นมากเลยนะ ผมรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเกิดขึ้น”

คิมกูรา (Kim Gu-ra) ถามเขาว่า

“ถ้าเป็นคนสนิทคงจะรู้ แต่คุณรู้ได้ไงว่า [พวกเขาคบกัน]?”

คังนัมตอบอย่างมั่นใจว่า

“คือผมมีความสามารถพิเศษในการรับรู้สัญญาณโรแมนติกครับ”

เมื่อเดือนมิถุนายน ออมฮยอนคยองและชาซอวอนประกาศว่าพวกเขาจะแต่งงานกันและออมฮยอนจองกำลังตั้งครรภ์ ทั้งคู่เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันในซีรีส์เรื่อง 'The Second Husband' ที่พวกเขารับบทเป็นคู่แต่งงาน

ตอนนี้ชาซอวอนกำลังปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ และงานแต่งงานของพวกเขาจะจัดขึ้นหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพในปี 2024 และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งต้อนรับลูกชายคนแรก