แม้ว่า จียอน (Jiyeon) วง T-ARA และ ฮวังแจกยอน (Hwang Jae Gyun) สามีของเธอจะจัดงานแต่งงานแบบเป็นการส่วนตัว แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากสื่อเพราะมีคนดังเข้าร่วมงานนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น จิน (Jin) วง BTS, มินโฮ (Minho) วง SHINee และอื่นๆ

คลิก!!!

นอกจากนี้ในงานยังมี ไอยู (IU) และ อีฮงกิ (Lee Hongki) วง FTISLAND มาร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าว-สาวในงาน

และเมื่อไม่นานมานี้ จียอนและฮวังแจกยอนได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาชวนศิลปินทั้ง 2 คนมาร้องเพลงในงานแต่งงานของตัวเองได้อย่างไร

แม้ว่าจะดูเหมือนไม่เกี่ยวข้องกันเลยแต่ฮวังแจกยอนซึ่งเป็นนักเบสบอลอาชีพรู้จักกับอีฮงกิมาตั้งแต่เด็ก พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะชวนเพื่อนของเขามาร้องเพลงในงานแต่งงานของตัวเอง

“สำหรับฮงกิ เราสนิทกันตั้งแต่ยังเด็ก ผมเลยขอให้เขามาร้องเพลงอวยพรให้ ขอบคุณที่เขาบอกว่า ‘โอเค’ และมาร้องเพลงอวยพรให้กับพวกเรา” – ฮวังแจกยอน

สำหรับฮวังแจกยอนไม่ใช่เรื่องยากที่เขาจะชวนอีฮงกิมาร้องเพลงให้ แต่ จียอนบอกว่าเธอใช้อีกวิธีในการเชิญไอยู จียอนไปบอกวันแต่งงานของเธอกับไอยูล่วงหน้า ทำให้ไอยูมีเวลาเคลียร์ตารางงานของตัวเอง และเธอมีคำขอพิเศษ

“เพราะว่าฉันบอกล่วงหน้าเป็นปี จีอึน (ไอยู) บอกว่า ‘ทำไมเธอมาบอกฉันล่วงหน้าเป็นปีเนี่ย?’ เธอเลยเคลียร์ตารางของตัวเองล่วงหน้าสำหรับวันนั้น” – จียอน

และเพราะจียอนบอกว่าเธอไม่อยากร้องไห้ เธอขอให้ไอยู ‘ร้องไปด้วยเต้นไปด้วย’ เธอถึงกับขอให้ไอยูร้องเพลง Marshmallow ได้หรือเปล่า

ฟังเรื่องราวในงานแต่งงานของ จียอนและฮวังแจกยอนได้ในวิดีโอข้างล่างได้เลย: