ยุนเซอา (Yoon Se Ah) และคิมบยองชอล (Kim Byung Chul) จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะสามีภรรยาในละครเรื่องใหม่ “Perfect Family”

คลิก!!!

สำหรับ “Perfect Family” จะถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวของ ซอนฮี ซึ่งดูมีความสุขและสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเผชิญกับจุดพลิกผันเมื่อ คยองโฮ เพื่อนของ ซอนฮี เสียชีวิต

ในละคร ยุนเซอา จะรับบทเป็น ฮาอึนจู แม่บ้านเต็มเวลาที่เคยสูญเสียลูกชายไปเนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน เธอตัดสินใจรับเลี้ยง ซอนฮี และกลายเป็นคนน่ากลัวเพื่อปกป้อง ซอนฮี

หลังจากละครเรื่อง “SKY Castle” ยุนเซอา และ คิมบยองชอล จะกลับมาเล่นเป็นสามีภรรยากันอีกครั้งใน “Perfect Family” โดยการกลับมาพบกันในครั้งนี้ทั้งสองได้รับการคาดหวังกับเคมีที่น่าจะมากกว่าเดิม

คิมบยองชอล จะรับบทเป็น ชเวจินฮยอก ทนายความที่มีชื่อเสียงในสำนักงานกฎหมายขนาดใหญ่และเป็นพ่อเลี้ยงของ ซอนฮี เขาเลือกที่จะลาออกจากงานอัยการและมาเป็นทนายความเพื่อปกป้องลูกสาวของเขา ตัวละครนี้อุทิศให้กับภรรยาและลูกสาวของเขา นอกจากนี้เขายังมีบุคลิกที่สงบ มีเหตุผล และรอบคอบอีกด้วย คิมบยองชอล จะเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการตายของ คยองโฮ เพื่อนของ ซอนฮี

“Perfect Family” กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อิซาโอะ ยูกิซาดะ (Isao Yukisada) ละครจะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความงามอันล้ำค่าที่กำลังจางหายไปในยุคนี้ผ่านธีมของ “ครอบครัว”

การปรากฏตัวของ คิมบยองชอล และ ยุนเซอา ได้ดึงดูดความสนใจของผู้ชม โดยก่อนหน้านี้นักแสดงทั้งสองเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง “SKY Castle” มาแล้ว

ขณะเดียวกัน ยุนเซอา ได้รับความรักจากแฟนละครเกาหลีด้วยสีสันการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอในผลงานต่างๆ เช่น “Snowdrop”, “Stranger 2”, “Melting Me Softly” และ “SKY Castle” ส่วน คิมบยองชอล ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงที่น่าเชื่อถือหลังจากนำแสดงใน “All of Us Are Dead”, “Doctor Prisoner”, “SKY Castle”, “Mr. Sunshine”, “Goblin” และ “Doctor Cha”

ที่มา Daum