เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม คิมเซจอง (Kim Sejeong) และนักแสดง คังกียอง (Kang Ki Young) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานล่าสุดของพวกเขา 'The Uncanny Counter Season 2: Counter Punch' ทางช่อง YouTube ของ โจฮยอนอา (Jo Hyun-ah)

คลิก!!!

สำหรับซีซั่น 1 ของเรื่อง 'The Uncanny Counter' ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้เริ่มออกอากาศซีซั่น 2 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม โดยในเรื่อง คิมเซจอง รับบทเป็น โดฮานา หนึ่งในทีมเคาน์เตอร์ หรือ นักล่าปีศาจของเรื่อง

เคาน์เตอร์เป็นชื่อเรียกของกลุ่มคนที่รวมตัวกันเพื่อล่าปีศาจ พวกเขามีพลังพิเศษ และมีชุดวอร์มสีแดงเป็นยูนิฟอร์ม และพิธีกรได้ถามถึงเรื่องนี้ คิมเซจองได้พูดถึงชุดวอร์มสีแดงที่เธอต้องใส่ในเรื่องว่า

“เราต้องใส่ชุดวอร์มค่ะ และมันแย่ที่สุดเลย”

“เวลาแสดงในซีรีส์เรื่องอื่น ฉันสามารถรู้ได้ว่าตัวเองต้องลดน้ำหนักไหมจากความคับของเสื้อผ้าที่ใส่ ถ้าซิปเริ่มแน่น ฉันก็จะรู้ตัวว่าต้องคุมน้ำหนักแล้วนะ”

แต่คิมเซจองบอกว่าเธอไม่สามารถใช้วิธีนี้ในเรื่อง 'The Uncanny Counter' ได้ เพราะว่าชุดวอร์มที่เธอใส่ กางเกงยางยืดทำให้เธอกินได้เต็มที่

“แล้วคือในเรื่องฉันจะทำผมฟู และหน้าก็เปื้อนเลือดอยู่ตลอด เลยไม่มีใครเห็นว่าฉันน้ำหนักขึ้นไปเยอะแล้ว” เธอพูดต่อแบบติดตลก

คิมเซจองเผยเทคนิคหน้าเรียวในกองถ่ายว่า

“เวลาที่ต้องถ่ายทำฉากที่หน้าเปื้อนเลือด ฉันจะเอาเลือดมาไฮไลท์ต้องสันกรามค่ะ”

คิมเซจองบอกถึงเหตุผลที่ทำให้เธอน้ำหนักขึ้นระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้ว่า

“คนจะคิดว่าฉันต้องน้ำหนักลดเพราะว่าถ่ายฉากแอคชั่นใช่ไหมคะ แต่เปล่าเลยค่ะ เพราะว่าเวลาถ่ายฉากแบบนั้นต้องใช้แรงเยอะ ฉันเลยกินเยอะกว่าปกติไปด้วย”

คิมเซจองบอกว่าหน้าของเธอจะดูเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาระหว่างถ่ายทำ เพราะว่าน้ำหนักขึ้น

“ยกตัวอย่างเช่นมีฉากหนึ่งที่หน้าฉันไม่เหมือนเดิมตอนที่เดินเข้าและออกจากลิฟท์ค่ะ”

เธออธิบายต่อ

“เราถ่ายทำฉากที่อยู่ในลิฟท์กันในสตูดิโอค่ะ แล้วก็ค่อยไปถ่ายทำฉากเดินเข้าออกกันที่สถานที่ข้างนอก เลยมีฉากที่ฉันเดินเข้าลิฟท์และออกจากลิฟท์ที่ถ่ายทำคนละเวลา ฉากที่ฉันเดินออกมาถ่ายทำหลังจากฉากที่ฉันเดินเข้าไปประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วน้ำหนักฉันขึ้นระหว่างนั้นค่ะ”

สิ่งที่เซจองเล่าทำเอาโจฮยอนอาและคังกียองหัวเราะ คังกียองพูดขณะที่กำลังหัวเราะว่า

“ก็เลยมีฉากที่คุณเหมือนน้ำหนักขึ้นภายในไม่กี่วินาทีใช่ไหม?”