"ระหว่างพวกเรา มีคนหนึ่งกำลังโกหกและบิดเบือนข้อเท็จจริงอย่างร้ายกาจ"

คลิก!!!

โจบยองกยู (Jo Byung Kyu) ได้ถูกเหยื่อที่กล่าวหาว่าถูกนักแสดงหนุ่มกลั่นแกล้งและรังแกในโรงเรียน เรียกร้องให้มีการสอบสวนอย่างเปิดเผยและท้าทายนักแสดงด้วยเงินเดิมพันสูงถึง 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 270 ล้านบาท)

มีรายงานว่าอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนที่กล่าวหาโจบยองกยูนั้น เรียกร้องให้มีการสอบสวนอย่างเปิดเผย โดยถึงกับวางเดิมพันต่อนักแสดงและต้นสังกัดของเขาเป็นเงิน 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 270 ล้านบาท) โดยอ้างว่าหลักฐานที่มีอยู่นั้น เป็นประโยชน์กับฝ่ายของเขา

ตามรายงาน ผู้ที่กล่าวหาโจบยองกยูเปิดเผยเงื่อนไขสี่ข้อในการท้าทายของเขาดังนี้

1.เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงแล้ว ผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงจะถูกมองว่าเป็นฝ่ายโกหก

2.ให้ตำรวจในพื้นที่ของโรงเรียนที่เกิดเหตุกลั่นแกล้งเป็นผู้สอบสวน

3.ตกลงที่จะรับการทดสอบโดยเครื่องจับเท็จและวิธีการสะกดจิต

4.การวางเดิมพัน 10,000 ล้านวอนนี้ จะไม่รวมกับค่าเสียหายที่จะได้รับจากการดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางแพ่งที่รอดำเนินการอยู่

มีรายงานว่าผู้กล่าวหากล่าวว่าหากเขาแพ้ เขาจะสมัครเป็นทหารเกาหลีโดยสมัครใจและทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะเป็นเวลา 10 ปี

"ระหว่างพวกเรา มีคนหนึ่งกำลังโกหกและบิดเบือนข้อเท็จจริงอย่างร้ายกาจ หากการสืบสวนอย่างเปิดเผยพิสูจน์ได้ว่าผมโกหก ผมจะสมัครเป็นทหารโดยสมัครใจในกองทัพเกาหลีและทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะเป็นเวลา 10 ปี" — ผู้กล่าวหา

รายงานยังระบุอีกว่าผู้กล่าวหาเป็นอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนคนที่สองที่กล่าวหานักแสดงหนุ่มต่อสาธารณชนว่าได้กลั่นแกล้งเหยื่อที่โรงเรียนในประเทศนิวซีแลนด์ และก่อนหน้านี้ก็ได้กล่าวหาว่านักแสดงและต้นสังกัดของเขาขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการกล่าวหานั้น

HB Entertainment ต้นสังกัดของโจบยองกยูได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดและยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กล่าวหา

ที่มา sports kyunghyang