วันที่ 20 กรกฎาคม ในรายการ 'Second House 2' ทางช่อง KBS2 คู่รักคู่ใหม่ ธันเดอร์ (Thunder) และ มีมี่ (Mimi) ได้ไปเยี่ยมบ้านของ ชเวซูจง (Choi Soo Jong) และ ฮาฮีรา (Ha Hee Ra)

คลิก!!!

ธันเดอร์เคยรับบทเป็นลูกชายของ ฮาฮีรา ในซีรีส์เรื่อง 'Make a Woman Cry' เมื่อปี 2015 จากนั้นเขาได้เป็นสมาชิกของกลุ่มโยนโบว์ลิ่งที่มีชเวซูจงและฮาฮีราเป็นสมาชิก และได้พามีมี่ (Mimi) ไปแนะนำให้ทั้ง 2 คนรู้จักด้วย

ธันเดอร์ และ มีมี่ เปิดใจถึงเหตุผลที่พวกเขาเลือกเปิดเผยว่าคบหาดูใจกันในรายการ 'Second House 2'

“เรากังวลว่าเราจะเปิดเผยเรื่องที่คบกันให้ทุกคนรู้ยังไง โชคดีที่เราได้รับโอกาสให้มาร่วมรายการของรุ่นพี่ [ชเวซูจงและฮาฮีรา] และได้เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเรา”

“เราทั้งคู่ต่างกังวลเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวว่าคบกัน การออกเดทกันอย่างลับๆเป็นเรื่องยาก เราตัดสินใจเปิดเผยให้คนอื่นรู้เพราะว่าเรากำลังวางแผนแต่งงานกัน”

ธันเดอร์และมีมี่บอกว่าครอบครัวของพวกเขารู้แล้วว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวแต่งงานกัน ซึ่งน่าจะจัดงานในช่วงปี 2024 และภารกิจของธันเดอร์และมีมี่ในรายการ 'Second House 2' ตอนนี้ คือการเชิญชเวซูจงให้มาเป็นประธานในพิธีในงานแต่งงานครั้งนี้ ซึ่งในตอนแรกชเวซูจงลังเล แต่ฮาฮีราได้ช่วยพูดกับเขาอีกแรง ทำให้เขายอมรับคำเชิญ

ฮาฮีราเล่าความรู้สึกตอนที่รู้ว่าทั้งคู่คบกันว่า

“ฉันจำได้ว่าเราจะระวังกันมากเวลาไปรวมตัวกันโยนโบว์ลิ่ง ครั้งล่าสุดตอนที่เราถ่ายวิดีโอกัน ฉันบอกให้มีมี่ไปยืนไกลๆหน่อย คนที่รู้ความลับนี้คอยระมัดระวังกันมาก”

ระหว่างที่พวกเขารวมตัวกัน พวกเขาจะถ่ายภาพรวมกลุ่มกันหลายเวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแบบมีมีมี่และไม่มีมีมี่ เพื่อจะได้โพสลงโซเชียลมีเดียได้

ที่มา allkpop