วันที่ 7 กรกฎาคม จุนโฮ (JUNHO) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'JTBC Newsroom' รายการข่าวใหม่ของช่อง JTBC

คลิก!!!

เขาได้พูดคุยถึงซีรีส์เรื่อง 'King the Land' ที่กำลังออกอากาศทางช่อง JTBC อยู่ในตอนนี้

'King the Land' ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ กูวอน (รับบทโดย จุนโฮ (JUNHO)) และ ชอนซารัง (รับบทโดย ยุนอา (Yoona)) กับความรักที่เติบโตขึ้นของพวกเขาระหว่างได้ร่วมงานกันในโรงแรมสุดหรู จุนโฮรับบทเป็นชายหนุ่มทายาทเศรษฐีที่รับไม่ได้กับรอยยิ้มเสแสร้ง ส่วนยุนอารับบทพนักงานโรงแรมเจ้าของฉายาราชินีแห่งรอยยิ้ม

จุนโฮพูดถึงการมารับบทในเรื่องนี้ว่า

“มีอยู่หลายฉากเลยที่ต้องกลั้นขำ ตอนที่ผมกำลังแสดงเป็นกูวอน ซึ่งมีรอยยิ้มเหยียด ผมต้องเกร็งหน้าให้ดูดุที่สุด แต่ทุกครั้งที่ทำก็ต้องหัวเราะทุกครั้ง เพราะว่าทุกคนในกองถ่ายสนุกและฮากันมาก เราหัวเราะกันตลอดการถ่ายทำ”

ยุนอาและจุนโฮรู้จักกันมานานเพราะทั้งเขาและเธอเป็นสมาชิกวงไอดอลเจนเนอเรชั่น 2 จุนโฮได้พูดถึงการมาร่วมงานกับยุนอาว่า

“พอเราได้มาแสดงด้วยกันในเรื่อง 'King the Land' การที่เราสนิทกันก่อนหน้านี้ช่วยได้มาก นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเจอกันในฐานะนักแสดง เราเลยได้เห็นอีกด้านของกันและกันในเรื่องนี้ครับ”

เคมีของจุนโฮและยุนอาในจอทำเอามีข่าวลือว่าทั้ง 2 คนกำลังคบหากันนอกจอด้วย

นักข่าวถามว่า

“มีความคิดที่จะตกหลุมรักผู้หญิงแบบชอนซารังเข้ามาในหัวบ้างไหม?”

จุนโฮตอบว่า

“มันยากที่จะปฏิเสธยิ่งตอนที่ถ่ายทำ เพราะว่าสำหรับกูวอน ทุกรอยยิ้มของเธอเหมือนกับกุญแจปลดล็อคหัวใจเขา รอยยิ้มของยุนอาในชีวิตจริงก็มีเสร่ห์ ผมเลยเชื่อว่าจังหวะระหว่างตัวละครของเราในซีรีส์เป็นไปด้วยดีครับ”

จุนโฮบอกว่าความสัมพันธ์ของกูวอนและชอนซารังจะพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงท้ายของเรื่อง 'King the Land' และบอกใบ้ว่าจะมีความโรแมนซ์อีกขั้นเกิดขึ้น

“ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของคู่นี้ คุณเตรียมสนุกกับตอนต่อไปของซีรีส์ได้เลย”

นักข่าวถามว่า

“คุณกับกูวอนเป็นเหมือนกันหรือเปล่าเวลามีความรัก? กูวอนทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่ต่อหน้าชอนซารัง และพยายามปกปิดความรู้สึกของเขาเอาไว้ คิดว่าเวลาคุณมีความรัก คุณอาจจะบอกผู้หญิงคนนั้นว่า ‘ไปบ้านฉันไหม’”

นักข่าวถามพร้อมพูดถึงเพลงฮิตของ 2PM เพลง 'My House' ทำเอาจุนโฮขำ และบอกว่า

“ว้าว ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถพูดว่า ‘ไปบ้านฉันเถอะ’ แบบสบายๆแบบนี้ได้ คราวหลังผมจะชวนใครไปทานข้าวเย็นดูแล้วกัน”