ในวงการบันเทิงเกาหลีบางครั้งการตามหารักแท้อาจเป็นเรื่องที่ยาก ถึงกระนั้นคู่รักคู่หนึ่งก็ได้พิสูจน์แล้วว่าทุกคนสามารถจบลงอย่างมีความสุขได้ หลังจากสนิทสนมกันระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง Crash Landing On You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ก็ได้กลายมาเป็นคู่รักที่ฮอตที่สุดในวงการบันเทิง

คลิก!!!

เมื่อพิจารณาถึงความรักที่ราวกับเทพนิยายของพวกเขา ไม่น่าแปลกใจเลยที่งานแต่งงานของทั้งคู่จะมีมนต์ขลังแบบนั้น

ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ครอบครัวที่น่ารักของพวกเขาได้ขยายใหญ่ขึ้น เมื่อ ซนเยจิน ให้กำเนิดทารกเพศชาย และในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวก็ได้แชร์ภาพแรกของลูกน้อยที่มีชื่อเล่นว่า “อัลคง” พร้อมข้อความของเธอที่ทำให้ใจละลาย

https://www.instagram.com/p/CmiktSHS8Uw/embed/captioned/?cr=1&v=14&wp=885&rd=https%3A%2F%2Fwww.koreaboo.com&rp=%2Fnews%2Fhyun-bin-comment-son-ye-jin-baby-hwang-jung-min-nervous%2F#%7B%22ci%22%3A0%2C%22os%22%3A1863.2999999523163%7D

นับตั้งแต่มีการประกาศการตั้งครรภ์ ฮยอนบิน ก็แสดงความรักต่อครอบครัวเสมอ เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงหนุ่มได้รับความสนใจจากคำพูดที่อบอุ่นของเขาซึ่งทำให้นักแสดงร่วมถึงกับออกอาการประหม่า

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้สัมภาษณ์ถาม ฮยอนบิน และนักแสดงร่วมของเขาว่า อะไรในตอนนี้ที่ทำให้พวกเขาเป็น “Plus” แม้ว่าคำถามจะค่อนข้างกว้าง แต่อาจหมายถึงสิ่งที่พวกเขาภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตตอนนี้ ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) นักแสดงจาก “The Point Men” เป็นคนแรกที่ตอบ โดยเขาอธิบายว่า “plus” ของเขาคือโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม คำตอบของ ฮยอนบิน กลับทำให้ทุกคนใจละลายในขณะที่เขาตอบว่า “ลูกของผมและภรรยาของผมครับ”

ในขณะที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการขยายคำถามนั้นอย่างถูกต้องโดยเสริมว่า “ทารกน้อยสวยงามมากแค่ไหน?” ซึ่งนักแสดงได้ตอบในภายหลัง และดูเหมือนว่าจะทำให้ จองมิน ต้องทบทวนคำตอบของเขาใหม่อีกครั้ง

หลังจากได้ยินคำพูดที่สวยงามของ ฮยอนบิน เกี่ยวกับครอบครัวของเขา จองมิน ก็รีบเสริมว่า “ผมจะตอบคำถามอีกครั้งครับ” แต่น่าเสียดายที่สายเกินไปเพราะเขาต้องให้สัมภาษณ์ต่อ

เมื่อคลิปถูกแชร์ออกไป แฟน ๆ ไม่สามารถลืมรอยยิ้มบนใบหน้าของ ฮยอนบิน ได้เมื่อเขาพูดถึงครอบครัว ขณะที่คนอื่น ๆ พูดติดตลกว่าความแตกต่างของคำตอบระหว่างชายสองคนแสดงถึงช่วงเวลาที่พวกเขาแต่งงาน ในขณะที่ ฮยอนบิน เพิ่งแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว ส่วน จองมิน นั้นแต่งงานในปี 2004 กับนักแสดงละครเวที คิมมีฮเย (Kim Mi Hye)

แฟน ๆ แสดงความเห็นเช่นว่า

“คุณจองมิน555”

“ความแตกต่างระหว่างคู่ของข้าวใหม่ปลามันกับคู่ที่แต่งงานมาแล้วกว่า 18 ปีเป็นอะไรที่แสดงออกถึงความเป็นจริงสุด ๆ”

“ลูกกับภรรยา…โอยใจละลายเลยค่ะ ฮยอนบิน”

“ทุกคน เค้าตอบว่าลูกและภรรยาแหละ โอยกอดฉันหน่อย” ฯลฯ

ที่มา @whitefox0925