พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอ “Love In Contract” ทางช่อง tvN

คลิก!!!

“Love In Contract” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ เล่าเรื่องบริการรับเป็นภรรยาสำหรับคนโสดที่อยากมีคู่ควงไปออกงานสังคม เช่นงานคืนสู่เหย้า และ งานเลี้ยงอาหารค่ำสำหรับคู่แต่งงาน

พัคมินยอง รับบทเป็น ชเวซังอึน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเป็นภรรยาสมมติ เธอมี จองจีโฮ (รับบทโดย โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) เป็นลูกค้าที่ทำสัญญาระยะยาวสำหรับวันจันทร์, พุธ และศุกร์ และลูกค้าใหม่ คังแฮอิน (รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jae Young)) ที่อยากเซ็นสัญญากับเธอในวันอังคาร, พฤหัสบดี

พัคมินยอง เจ้าของฉายาเจ้าแม่โรแมนติกคอมเมดี้ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมหลายเรื่อง ทั้ง What’s Wrong With Secretary Kim และ Her Private Life จะมารับบทของ ชเวซังอึน หญิงสาวที่มีอาชีพไม่เหมือนใคร พัคมินยองบอกว่าเลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้เพราะคิดว่า ชเวซังอึนเป็นตัวละครที่สดใหม่ เธอบอกว่า “ฉันคิดว่าการรับจ้างเป็นภรรยาปลอมๆน่าจะเป็นอาชีพจริงๆได้ และอยากจะถ่ายทอดเหตุผลที่ทำให้ ชเวซังอึนเลือกทำงานนี้และทำให้ผู้ชมเข้าใจเธอค่ะ”

ชเวซังอึนเป็นตัวละครที่สมบูรณ์แบบ เธอพูดได้ 5 ภาษา และเล่นกีฬาเก่ง พัคมินยองบอกว่าก่อนจะมารับบทนี้ เธอได้ซ้อมเล่นเครื่องดนตรีและกีฬาต่างๆในช่วงเวลาว่าง เธอบอกว่าเธอซ้อมแบบจริงจังเลย “สำหรับเรื่องภาษา ฉันค่อนข้างจะกังวลค่ะ เพราะฉันพูดได้ไม่เหมือนกับเจ้าของภาษา แต่ฉันพยายามถ่ายทำโดยที่ยังคงความสนุกเอาไว้เท่าที่ฉันจะทำได้”

พัคมินยองได้พูดถึงความแตกต่างของตัวละคร ชเวซังอึน กับตัวละครอื่นที่เธอเคยแสดงมาก่อนหน้านี้ว่า “อย่างแรกเลยคือเธอเป็นเจ้านายตัวเอง ไม่ใช่ลูกจ้างบริษัท เธอไม่ได้เป็นวัยรุ่นแต่มีเงินและหน้าตาดี ฉันคิดว่านี่ก็เป็นเรื่องที่แตกต่างจากเรื่องก่อนหน้าแล้ว คุณจะได้เห็นพัคมินยองที่ไม่ได้ใส่ชุดทำงานออฟฟิศเหมือนเรื่องก่อนๆ ฉันมีความสุขที่จะได้โชว์สไตล์ที่ฉันกำลังพูดถึงอยู่ให้คุณได้เห็น” มาดูกันว่าคราวนี้พัคมินยองจะกลับมาพร้อมแฟชั่นอะไรอีก

พัคมินยองได้พูดถึงเคมีระหว่างเธอกับ โกคยองพโย และคิมแจยอง เธอพูดถึง โกคยองพโยว่า “นักแสดงโกคยองพโยมีพลังที่ดี และเรามีเคมีที่ดีร่วมกัน เขาทำให้ฉันหัวเราะได้ทุกวัน ฉันสนุกที่ได้ถ่ายทำกับเขา” สำหรับแจยอง เธอบอกว่า “นักแสดงคิมแจยองมีอารมณ์ขันของเขาเอง และมันเป็นเรื่องสนุกเวลาคิดถึง ฉันมั่นใจว่าเคมีระหว่างฉัน [และนักแสดงทั้ง 2 คน] จะออกมาแตกต่างกัน เหมือนกับเสน่ห์ที่แตกต่างกันของพวกเขา”

พัคมินยองบอกอีกว่า “นี่เป็นเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ที่เหมาะกับฤดูที่หัวใจต้องการความหวั่นไหวมากที่สุดกำลังจะลงจอ ติดตามกันด้วยนะคะ”

“Love in Contract” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )