ซอมินแจ (Seo Min Jae) ได้ออกมาขอโทษ และบอกว่าเรื่องที่เธอบอกว่า นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) ทำร้ายร่างกายและใช้ยาเสพติดไม่เป็นความจริง

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ซอมินแจ สมาชิกรายการ Heart Signal 3 ได้โพสภาพของเธอกับ นัมแทฮยอน อดีตสมาชิกวง WINNER บนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “นัมแทฮยอนใช้ ฟิโลพอน (Philopon) และมีเข็มที่เขาใช้อยู่ในห้องหรือลิ้นชักในห้องทำงานของฉัน และเขาตีฉัน”

แม้ว่าเธอจะลบโพสไปอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานียงซาน กรุงโซล ได้ประกาศในวันที่ 21 สิงหาคม ว่าได้มีการเริ่มสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว “เรายังไม่มีตารางที่แน่ชัด [สำหรับการสอบสวน]” โฆษกของทางตำรวจยังบอกอีกว่า “เรากำลังสอบสวนเพื่อความมั่นใจก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา”

อย่างไรก็ตามเย็นวันที่ 21 สิงหาคม ซอมินแจ ได้โพสในอินสตาแกรมอีกครั้งบอกว่าเรื่องที่เธอพูดไม่เป็นความจริง เธออธิบายว่าเธอเพิ่งกินยาที่สั่งโดยจิตแพทย์ตอนที่โพสข้อความดังกล่าว และโกหกออกมาเพราะทะเลาะกับนัมแทฮยอน แฟนหนุ่มของเธอที่ยังคงคบหากันอยู่ เรื่องที่โพสเป็นเรื่องแต่งทั้งหมด

ซอมินแจเขียนข้อความว่า:

“สวัสดีค่ะ ซอมินแจนะคะ

ฉันเขียนข้อความนี้ขึ้นเพื่อพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน

ก่อนอื่น ฉันทะเลาะกับแฟนของฉันเมื่อวาน เพราะความผิดของเราทั้งคู่ ตอนนั้น ฉันเครียด ฉันเลยกินยาจิตเวชมากกว่าที่หมอสั่ง ทำให้ฉันไม่รู้ตัวและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จึงทำให้ฉันโพสข้อความที่ไม่เป็นความจริง ฉันทำร้ายตัวเองจากความผิดนั้น และตอนนี้ก็อยู่ที่โรงพยาบาล ฉันมาโพสข้อความนี้ช้าเพราะว่าได้รับการรักษาอยู่

และเราคืนดีกันแล้วค่ะ

ฉันขอโทษจริงๆที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล”

หลังจากนั้น นัมแทฮยอน ได้มาโพสบนอินสตาแกรมเช่นกัน โดยบอกว่า:

“สวัสดีครับ นัมแทฮยอนนะครับ

ผมขอโทษทุกคนที่ตกใจกับเหตุการณ์เมื่อวาน

มันเป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างคู่รักครับ แต่เราคืนดีกันแล้ว

ผมขอโทษจากใจจริงที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลจากเรื่องส่วนตัวของผม”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )