พิธีกรมากฝีมือ พัคคยองริม (Park Kyung-rim) แชร์ว่าเธอเคยหาข้ออ้างเพื่อจะได้ซ้อมฉากเลิฟซีนกับ โจอินซอง (Zo In Sung) ให้นานขึ้นทั้งที่มันไม่มีความจำเป็นขนาดนั้น

คลิก!!!

ในรายการ 'You Quiz on the Block' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เผยตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ ซึ่งจะมีแขกรับเชิญเป็น พัคคยองริม พิธีกรชื่อดังที่จะมาบอกเล่าเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธอได้แสดงนำในซิทคอมเรื่อง “New Nonstop”

สำหรับ “New Nonstop” เป็นซิทคอมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ออกอากาศตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2002 โดยในเรื่อง พัคคยองริม และ โจอินซอง แสดงเป็นคู่รักกัน

ในเวลานั้น สาว ๆ ทั่วทั้งเกาหลีต่างก็อิจฉา พัคคยองริม เพราะเธอได้ถ่ายทำฉากเลิฟซีนหลายฉากร่วมกับ โจอินซอง ซึ่งรวมถึงฉากจูบด้วย

พัคคยองริม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อตอนที่ฉันได้ยินว่าฉันจะได้ถ่ายละครโดยแสดงเป็นแฟนของ โจอินซอง ฉันมีความสุขมากจริง ๆ ค่ะ มันไม่มีเหตุผลอันใดเลยที่ฉันจะบอกว่า ‘ไม่ ฉันไม่อยากแสดง’ มันเป็นบทที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันค่ะ”

ต่อมา พัคคยองริม เผยว่าเธอเคยหาข้ออ้างเพื่อจะได้ซ้อมฉากเลิฟซีนกับ โจอินซอง ให้นานขึ้นด้วย

พิธีกรสาวกล่าวว่า “ฉันบอกเขาว่า ‘เราไม่ได้มีความรู้สึกให้กันในชีวิตจริง ดังนั้นเราควรจะซ้อมฉากเลิฟซีนของเราก่อนที่จะถ่ายทำดีกว่า เพื่อที่จะได้ประหยัดเวลาในการถ่ายทำจริง ๆ’”

เธอกล่าวต่อ “ฉันแบบว่า ‘เธอไม่คิดหน่อยเหรอว่า เราควรจะซ้อมฉากก่อนที่จะถ่ายทำกันจริง ๆ?’ หลังจากที่เราซ้อมกันไปแล้ว ฉันก็ถามเขาอีกว่า ‘อยากจะซ้อมอีกสักครั้งมั้ย?’” เธอหัวเราะ

เมื่อได้ยินดังนั้น โฮสของรายการอย่าง ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) ก็ขำออกมาพร้อมกัน

ยูแจซอก คอมเม้นท์ว่า “ผมเคยได้ยิน โจอินซอง บอกคนอื่น ๆ ว่า คุณคือคนที่สอนฉากเลิฟซีนให้กับเขาด้วยนะครับ”