Sex ความรุนแรง เงิน และอำนาจ คือวิถีชีวิตของคนที่อยู่ในโลกมาเฟีย "อีฮวาน" รับบทโดย อีมินกิ อดีตนักเบสบอลดาวรุ่งถูกไล่ออกจากการแข่งขัน หลังตกเป็นข่าวว่าพัวพันกับการโกงผลการแข่ง ชีวิตของเขาก็ตกอับ และติดอยู่กับวงวันของการพนัน และในที่สุดด้านมืดก็เอาชนะด้านสว่าง ฝีมือของ อีฮวาน ดันไปเข้าตา ฮาจอง รับบทโดย พัคซองอุง หัวหน้าแก๊งค์มาเฟียปล่อยเงินกู้ ที่ชักชวนให้เขาผันตัวเองมาอยู่ในในวงการนี้อย่างเต็มตัว

คลิก!!!

.

ตลอดทั้งช่วงครึ่งแรกของหนัง จึงเป็นการเล่าถึงชีวิตของ อีฮวาน ที่เริ่มต้นไต่เต้าจากการเป็นนักเลงระดับลูกน้อง ได้สัมผัสกับโลกอีกด้านที่มีเต็มไปด้วยแหล่งหาเงิน และการแย่งชิงอำนาจ ที่หล่อหลอมให้อดีตนักเบสบอลดาวรุ่งอย่าง อีฮวาน เกิดความทะเยอทะยาน อยากขึ้นไปแทนที่ ฮาจอง ลูกพี่ที่มองเห็นตัวตนอีกด้านของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

.

สำหรับจุดเด่นของหนังเรื่องนี้ นอกจากจะตีแผ่ชีวิตของคนที่อยู่ในวงการนี้แล้ว ยังมีฉาก Uncensored ระดับ 18+ แทรกอยู่เป็นระยะๆ ข้อดี คือ ตัวหนังไม่ได้ยัดเยียดฉากเหล่านั้นมาแบบมั่วๆ แต่ฉากเหล่านั้นถูกใส่เข้ามาเพื่อให้เราเห็นพัฒนาการ และสภาพจิตใจให้กับตัวละคร ที่ใช้ Sex เป็นทางออกหนึ่งในการระบายความรุนแรงของตัวเองออกมา

.

โดยรวมแล้ว ในแง่ของหนังแบบ Ganster เรื่อง For the Emperor อาจจะไม่ได้มีฉากแอ็คชั่นที่หวือหวา หรือเท่จนติดตา แต่ก็ถือว่าสอบผ่านในระดับที่พอใช้ได้ ดูแล้วไม่ขัดใจ แต่ก็ไม่ถึงระดับที่น่าจดจำ

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3zjGqXW