ซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังล่าสุดออกมาให้ชมกัน วิดีโอโชว์ให้เห็นการทำงานที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของนักแสดงในซีรีส์

คลิก!!!

Ghost Doctor ซีรีส์แฟนตาซีการแพทย์ กำกับโดย บูซองชอล จากเรื่อง Heirs เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่มีนิสัย, ฝีมือการรักษา, พื้นฐานครอบครัว แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน เรน (Rain) รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกอัจฉริยะ ในขณะที่ คิมบอม (Kim Bum) รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ร่วมด้วย ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink รับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน และ ยูอี (Uee) รับบทเป็น จางเซจิน ศัลยแพทย์ระบบประสาทที่เป็นแฟนเก่าของชายองมิน

วิดีโอเริ่มต้นด้วยฉากที่คิมบอมกับซนนาอึนกำลังซ้อมฉากทักทายของพวกเขา อันแทฮวาน ถามว่า “ตอนนี้คุณเป็นยองมินใช่ไหม?” คิมบอมพยักหน้าและพูดติดตลกว่า “ผมว่าผมต้องได้ค่าตัว 2 เท่านะ”

จากนั้นเป็นฉากที่ คิมบอม และ เรนแสดงด้วยกัน และมีบทพูดยาวมาก พวกเขาซ้อมต่อบทกัน และเรนแสดงความเป็นห่วงคิมบอมตอนที่เขาโดนมือคิมบอมอย่างไม่ตั้งใจและกลัวว่าเขาจะเจ็บตัว ความตั้งใจทำงานของคิมบอมก็ทำให้การซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนานและเขายังได้เสนอไอเดียให้กับผู้กำกับอีกด้วย

หลังจากนั้น คิมบอมถ่ายทำฉากไปเดทกันที่คอนเสิร์ตกับยูอี โดยตอนนี้เขาเป็น ชายองมิน เขาบอกว่าการแสดงเป็นชายองมินกับยูอียากที่สุด “ถ้าผมต้องเข้าฉากกับซูจอง หรือ แทฮยอน (รับบทโดย โกซังโฮ) ผมก็สามารถแสดงเลียนแบบ [ยองมิน] ได้เลย แต่ว่าผมไม่เคยเห็นว่า [ยองมิน] เวลาอยู่กับเซจินเป็นยังไงในอดีต มันเลยยากครับ”

พวกเขาไปออกเดทกันที่คอนเสิร์ตของ เจสสิก้า ศิลปินไอดอลซึ่งรับบทโดย ฮานิ (Hani) วง EXID ที่เธอเป็นพี่สาวแท้ๆของ อันแทฮวาน ซึ่งรับบทเป็น แจวอน รุ่นพี่ของโกซึงทัก ระหว่างเธอมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ อันแทฮวานได้ไปที่กองถ่าย ในฐานะผู้จัดการของเธอในวันนี้ เขาถ่ายรูปพี่สาวของเขา และฮานิบอกว่า “เขาถ่ายรูปดีค่ะ”

หลังจากถ่ายทำเสร็จ ฮานิแนะนำตัว และบอกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกันกับน้องชาย และเป็นประสบการณ์ใหม่เลย ด้วยตัวเรื่องที่แปลกใหม่มาก ฉันได้เห็นในกองถ่ายแล้วว่านักแสดงทุกคนทำงานกันหนักจริงๆ ฉันของให้พวกเขาได้รับความรักมากมายเท่ากับที่ทุ่มเททำงาน ได้โปรดมอบความรักให้พวกเขามากๆนะคะ”

ช่วงสุดท้ายเรนรับหน้าที่เป็นตากล้อง ถ่ายเบื้องหลังของยูอี เธอบอกว่า “ฉันรักยองมินและซึงทักของพวกเรามาก” หลังจากนั้นเธอเดินไปรอบๆเพื่อขอลายเซ็นนักแสดงที่ร่วมงาน คิมบอมปล่อยมุกว่า “ผมอยากจะแกล้งจังเลย อยากจะเขียนชื่อ ไมเคิล แจ็คสัน เป็นภาษาเกาหลี”

ชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย: