1. Squid Game

คลิก!!!

Squid Game ของ Netflix ใช้ทุนสร้างไปสูงถึง 20 พันล้านวอน (ประมาณ 550 ล้านบาท) จากทั้งหมด 9 ตอน ในแต่ละตอนมีเงินลงทุน 2.22 พันล้านวอน (ประมาณ 61 ล้านบาท) กลายเป็นซีรีส์ทุนสร้างสูงสุดของปีนี้ ซึ่งรายได้ของเรื่องนี้ของคุ้มค่าแล้วเพราะซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และขึ้นอันดับท็อปของซีรีส์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบน Netflix

2. Jirisan

สำหรับเงินลงทุนของเรื่องนี้อยู่ที่ 2-2.2 พันล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 60 ล้านบาท) ไม่แตกต่างกับเรื่อง Squid Game มากนัก แน่นอนว่าเงินลงทุนหลักถูกนำไปใช้กับการจ้างนักเขียนบทระดับท็อป และนักแสดงระดับ A-List ของเรื่อง

3. Penthouse 3

Penthouse ซีซั่น 2 และ 3 ลงทุนไปทั้งสิ้น 30 พันล้านวอน (ประมาณ 826 ล้านบาท) โดยในแต่ละตอนมีงบประมาณ 2.14 ล้านวอน (ประมาณ 58 ล้านบาท) โดยค่าใช้จ่ายหลักถูกนำไปใช้กับเสื้อผ้าของตัวละคร

4. Vincenzo

Vincenzo ทั้ง 16 ตอน ใช้ทุนสร้างไปทั้งสิ้น 20 พันล้านวอน (ประมาณ 551 ล้านบาท) เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้นักแสดงไม่สามารถเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศอิตาลีได้ ค่าใช้จ่ายหลักจึงหมดไปกับ CGI นอกจากนี้ยังมีค่าตัวของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พระเอกของเรื่องอีกด้วย