ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) ยืนยันร่วมงานกับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC “Chaebol Family’s Youngest Son”

คลิก!!!

“Chaebol Family’s Youngest Son” ดัดแปลงจากนวนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แฟนตาซี เล่าเรื่องของเลขาครอบครัวตระกูลแชโบลที่ได้เกิดใหม่เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูล

ซงจุงกิยืนยันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมารับบท ยุนฮยอนอู ตัวเองของเรื่องที่ตายจากการถูกใส่ร้ายว่าโกงตระกูล Sunyang Group ทั้งที่เขาจงรักภักดีต่อตระกูล เขาได้มาเกิดใหม่เป็น จินโดจุน ลูกชายคนเล็กของตระกูลดังกล่าวและเริ่มต้นการแก้แค้น

ชินฮยอนบินจะมารับบทเป็น อัยการซอมินยอง จากสำนักงานต่อต้านการทุจริต หญิงสาวที่พร้อมจะแหกกฎถ้าจะนำมาซึ่งความยุติธรรม เธอได้รับฉายาว่ายมทูตของตระกูล Sunyang Group เพราะเธอจับตาดูการทำผิดกฎหมายของครอบครัวนี้อยู่ และได้มาเกี่ยวข้องกับ จินโดจุน ลูกชายคนเล็กของตระกูลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องแข่งขันไล่ล่ากัน ซอมินยองและจินโดจุนมีเส้นทางเดินอยู่ระหว่างความรักและเกลียดชัง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อีซองมิน (Lee Sung Min) ที่ยืนยันจะมารับบท จินยังชอล ประธานของ Sunyang Group ส่วน ทิฟฟานี่ (Tiffany) มีรายงานว่าได้รับการเสนอบทจากซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ชินฮยอนบิน กำลังมีผลงานเรื่อง Hospital Playlist 2 และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง A Person Like You ของช่อง JTBC ที่เธอร่วมงานกับ โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้

Chaebol Family’s Youngest Son ได้นักเขียนบท คิมแทฮี จากเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และ A Beautiful Mind มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ จองแดยุน จากเรื่อง She Was Pretty และ W มีแผนจะออกอากาศทางช่อง JTBC ในปี 2022

ที่มา soompi