หากพูดถึง Dispatch คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับสำนักข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีเจ้านี้ ที่แต่ละข่าวที่ปล่อยออกมามักจะสะเทือนวงการ ด้วยเป็นข่าวที่เกี่ยวกับคนดังเกาหลีที่หลายครั้งคุกคามความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะข่าวเดทที่ปล่อยออกมาทีไรก็ได้รับความสนใจไปทั่งประเทศ หรือทั่วโลกก็ว่าได้ แต่ทว่ายังมีคนดังบางคนที่ดิสแพทขอยอมแพ้ ไปดูกันดีกว่าว่าเพราะอะไร และคนดังเหล่านั้นมีใครบ้าง

คลิก!!!

BTS

บีทีเอส (BTS) คือบอยแบนด์อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีในเวลานี้ แล้วทำไมดิสแพทถึงไม่ค่อยจะยุ่งกับพวกเขาเลย คำตอบคือ สมาชิกแต่ละคนของบีทีเอส ต่างสนใจแต่กับเรื่องของตัวเอง, เรื่องของวง จนไม่ค่อยมีเวลาไปทำอย่างอื่น ดิสแพทตามติดไปก็ไม่ได้อะไรแปลกใหม่ไปทำข่าวเลย

APINK

คล้ายกับ BTS สมาชิกวง APINK มักจะอยู่ด้วยกันแม้ว่าไม่ได้ทำงาน หรือช่วงที่ไม่ได้โปรโมท เรื่องที่เป็นตำนานที่สุดคงหนีไม่พ้นตอนที่ดิสแพทตามซนนาอึน และจับภาพเธอที่อยู่ในคาเฟ่คนเดียวได้ แต่จากนั้นก็พบว่าสมาชิกคนอื่นโผล่มาพร้อมบิงซู

คิมจงกุก (Kim Jong Kook)

เวลาส่วนใหญ่ของคิมจงกุก ถ้าไม่ทำงาน ก็คือการออกกำลังกาย เขามักจะไปฝังตัวอยู่ในยิม จนดิสแพทไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรเกี่ยวกับเขา สุดท้ายเลยตัดสินใจปล่อยเขาไปทำในสิ่งที่ชอบดีกว่า

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation

ซอฮยอนคือไอดอลหญิงที่เป็นสัญลักษณ์ของความตั้งใจ ขยันขันแข็ง กิจวัตรประจำวันของเธอเป็นแบบเดิม ไปทำงานแล้วกลับบ้าน หรือไม่ก็ร้านหนังสือ จนดิสแพทท้อใจที่หาข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเธอไม่ได้เลย

แทมิน (Taemin) วง SHINee

แทมินมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่กับพี่วง SHINee หรือไม่ก็กับ ไค (Kai) เพื่อนสนิทของเขา เป็นอีกคนที่ดิสแพทเลิกตามไปเอง

ที่มา allkpop